สุดระทึก!! นางแบบถูกฉลามกัดและลากลงน้ำ หลังลงไปถ่ายรูปลอยตัวสวยๆ กับมัน

ดีจริงๆ ที่ปัจจุบันนี้เป็นยุคของอินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย ทำให้เราสามารถเห็นสิ่งมหัศจรรย์หลายๆ อย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอในชีวิตนี้

และเพื่อนๆ เคยมีความคิดหรือความฝันที่จะว่ายน้ำกับสัตว์ต่างๆ เช่นพะยูน โลมาหรือกระทั่งปลาฉลามกันบ้างหรือไม่ ถ้าหากว่ามีความคิดแบบนั้นต้องมาชมเรื่องที่เราจะนำมาเล่าในวันนี้ก่อนเสียแล้ว

เพราะในวันนี้เป็นเรื่องของ Katarina Zarutskie สาวสวยหุ่นดีวัย 19 ปี ซึ่งเธอเข้าวงการนางแบบมาตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยปกติเธอจะแชร์ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์การท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ ลงในอินสตาแกรมของเธออยู่เป็นประจำ

แต่คราวนี้เธอได้แชร์ประสบการณ์ที่น่าตะลึงและชวนสยองเมื่อทริปในฝันว่ายน้ำกับฉลามพยาบาลสุดแฮปปี้ของเธอ เกือบต้องกลายเป็นจุดจบของเธอเสียแล้ว เมื่อถูกฉลามตัวหนึ่งกัดเข้าไปที่แขนอย่างจังและลากเธอลงน้ำไปแต่เคราะห์ดีที่เธอมีสติรีบนำแขนขึ้นเหนือน้ำ ทำให้เลือดไม่กระจายไปเต็มทะเล

 

 

เมื่อเดือนที่ผ่านมา Katarina ได้ใช้เวลาส่วนตัวของเธอไปพักผ่อนกับแฟนและครอบครัวของเขาที่ประเทศบาฮามาส  และก็ได้ถ่ายรูปสวยๆ มาเยอะแยะมากมาย

ในระหว่างทริป Katarina กำลังเดินกลับจากรับประทานอาหารกลางวัน เธอก็สังเกตเห็นฝูงของ “ฉลามพยาบาล” ที่กำลังแหวกว่ายอยู่ด้วยกันอย่างสวยงาม

เธอกล่าวว่า “ฉลามพยาบาลเป็นสิ่งมีชีวิตที่สงบเสงี่ยม” บวกกับเธอเคยเห็นภาพบนอินสตาแกรมของหลายๆ คนที่ว่ายน้ำร่วมกับสัตว์ชนิดนี้อยู่หลายครั้ง และรวมถึงการว่ายน้ำกับฉลามก็เป็นกิจกรรมปกติในประเทศบาฮามาส แถมในเว็บไซต์ท่องเที่ยวยังโปรโมตอย่างดีว่าครั้งหนึ่งของชีวิตต้องลองว่ายน้ำกับฉลาม

Katarina จึงไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยหายไป เธอลงไปว่ายน้ำกับฉลามพยาบาลในทันใด ถึงแม้ว่าครอบครัวของแฟนหนุ่มของเธอจะระแวงอยู่เล็กน้อยก็เถอะ

 

 

ในตอนแรกที่เธอลงน้ำไปอยู่กับฝูงฉลาม เหตุการณ์ดูปกติสุขดี แต่ทันทีที่เธอผ่อนคลายและปล่อยตัวตามสบาย จู่ๆ ก็ได้มีเจ้าฉลามตัวหนึ่งพุ่งเข้ามากัดที่แขนของเธอและลากเธอลงน้ำไป

เธอกล่าวว่า “ฉันเริ่มเอนตัวลงและทันใดนั้นฉลามก็เข้ามา มันกัดและลากฉันลงไปใต้น้ำ”

แต่แทนที่เธอจะกรีดร้องโวยวาย Katarina กลับยังสงบและใจเย็นอยู่ เธอรีบนำแขนของเธอขึ้นเหนือน้ำและพยายามห้ามเลือดไม่ให้หยดลงในน้ำเพราะจะได้ไม่ดึงดูดฉลามตัวอื่นๆ

 

.

 

เมื่อเธอขึ้นมาจากน้ำได้ เธอรู้สึกขอบคุณที่ฉลามกัดแค่แขนของเธอ และโชคดีที่สถานการณ์ไม่ได้เลวร้ายไปกว่านั้น

 

สุดท้ายนี้ผ่านมาแล้วกว่าหนึ่งเดือนเธอรักษาบาดแผลจากการถูกฉลามกัดเรียบร้อยแล้ว เธอจงมาโพสต์อินสตาแกรมเพื่อเป็นข้อแนะนำและข้อควรระวังเวลาไปว่ายน้ำกับฉลาม

 

 

ที่มา Katarinazarutskie via Buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply