สรุปดราม่าร้อนรายการ ‘ไป-กะ-มันส์’ ดาราสาวช่อง 7 ตอบกลับผู้มาวิจารณ์อย่างเดือด!

กลายเป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนที่กำลังเป็นที่พูดถึงในทวิตเตอร์ในค่ำคืนที่ผ่านมา กับประเด็นที่มีคนสังเกตว่ารายการท่องเที่ยวรายการหนึ่งไปก๊อปคอนเทนต์ของรายการ ‘เทยเที่ยวไทย’

เริ่มต้นที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @omscw ได้ทวีตข้อความว่า “เพลงเก่าๆของ gmm เป็นจุดแข็งหนึ่งของเทยเที่ยวไทย ลองไปเทียบกับรายการท่องเที่ยวอีกรายการที่ไม่มีลิขสิทธิ์เพลงในมือต้องเปิดเพลงสไตล์รถบั๊มตลอดรายการสงสารมาก”

 

จากนั้นก็มีผู้มาตอบกลับว่า หรือว่าจะเป็นรายการ ‘หิ้วหวีไปหิ้วหวีมา’ หรือ ‘ไปกะมันส์’ 2 รายการท่องเที่ยวที่เข้าข่ายว่าใช้เพลงสไตล์รถบั๊ม แต่ที่ตรงที่สุดคือรายการไปกะมันส์ แล้วมีคนรีทวิตไปมากพอสมควร

ต่อมา นักแสดงสาวของช่อง 7 ที่เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการนี้ก็แคปทวีตแล้วนำไปลงอินสตาแกรมส่วนตัว

 

“มีปัญหาอะไรหรือสงสัยอะไรถามค่ะหนู… พี่รอตอบ…นี่เฝ้าโทรศัพท์รอเลยนะรู้ยัง? ทั้งหนูหน้าแมวและคนอื่นๆ ที่เมนต์ด้วยค่ะ แอดมาถามในไอจีเลยจ้ะ จะตอบให้คลีนๆ … และขอบคุณมากนะคะที่สนใจรายการไป-กะ-มันส์ ขนาดนี้ ปลื้มค่ะ อยากให้แสดงตัว อยากขอบคุณ”

พอทางดาราสาวเริ่มเปิดประเด็นก็เริ่มมีชาวเน็ตเข้ามาดราม่ากันมากยิ่งขึ้น แต่ประเด็นกลับมุ่งตรงไปที่การทำรายการแล้วรับคำวิจารณ์ไม่ได้

 

https://twitter.com/stand_by_me_pls/status/1016690032088776704

 

ฝั่งดาราสาวก็มีการโต้กลับผู้ที่มาวิจารณ์เรื่อยๆ  จนมีคนตั้งแฮชแท็กในทวิตเตอร์ขึ้นมาเพื่อถกเถียงกันในเรื่องนี้ใน #ไปกะมันส์ และก็เริ่มมีคนออกมาวิจารณ์เรื่อยๆ เช่น เรื่องของโลโก้รายการที่ไปคล้ายกับรายการ ‘เทยเที่ยวไทย’

 

 

ความใกล้เคียง

 

รายการไม่สนุก มีเพียงพิธีกรที่ชื่อว่า นินิว คนเดียวเท่านั้นที่ทำให้รายการมีสีสัน

 

พิธีกรคนหนึ่งใช้คำพูดหยาบคายจนเกินไป

 

ฝั่งดาราสาวก็พูดจาหยาบคายเช่นกัน ในรายการมีมากกว่านี้

 

ดราม่าเรื่องนี้ถึงขั้นขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

https://twitter.com/wwwwwI__/status/1016697690581684224

 

ที่มา #ไปกะมันส์


Tags:

Comments

Leave a Reply