เด็กทารกวัย 5 เดือน ถูกพ่อใจโหดฝังทั้งเป็นเกิน 9 ชั่วโมง สุดท้ายโชคดีรอดมาได้

ความไม่พร้อมของคนเป็นพ่อและแม่ถือว่าเป็นประเด็นสำคัญที่สังคมของเราต้องพิจารณา เพราะหากมีลูกในตอนที่ไม่พร้อมเช่นเรื่องเวลาหรือค่าใช้จ่าย อาจสร้างปัญหาตามมาได้มากมาย ไม่ว่าอาจจะเป็นเรื่องเด็กโตมาอย่างไม่มีคุณภาพหรือหนักหน่อยเด็กคนนั้นอาจจะถูกทิ้งหรือฆ่าได้

เรื่องที่เราจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องของเด็กที่ถูกทิ้งเช่นกัน แต่ไม่ได้ถูกทิ้งตามถังขยะหรือมุมตึกตามข่าวที่เราเห็นกันบ่อยๆ แต่หนูน้อยคนนี้ถูกฝังทั้งเป็นบนภูเขาเป็นเวลาอย่างต่ำ 9 ชั่วโมงก่อนเจ้าหน้าที่จะมาเจอ

 

 

ในคืนวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2018 เจ้าหน้าที่ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าเจอ  Francis Carlton Crowley ชายวัย 32 ปี ผู้ปกครองของเด็กทารกคนดังกล่าวทำตัวแปลกๆ อยู่บริเวณน้ำพุร้อน Lolo

และในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังมุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ ก็ได้รับสายแจ้งมาว่าเขากำลังข่มขู่ประชาชนบริเวณนั้นโดยเขาบอกว่าตัวเองมีปืนและทำท่าทีจะล้วงกระเป๋าควักปืนออกมา

Crowley หลบหนีออกมาจากพื้นที่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง แต่พวกเขาก็ได้ทราบว่าเด็กทารกที่ควรอยู่กับเขานั้นหายตัวไปหลายชั่วโมงแล้ว

เมื่อ Crowley กลับมายังบริเวณน้ำพุร้อน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมเขาและพยายามที่จะถามคำถามหลายอย่างกับเขา แต่ดูเหมือนว่าด้วยฤทธิ์ยาที่เขาเสพเขาจึงพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เขาได้ให้ปากคำกับเจ้าที่ว่าทารกที่อยู่กับเขานั้นคงถูกฝังอยู่ในป่าบนภูเขา เมื่อได้ยินดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบกระจายกำลังพลเพื่อออกค้นหาเด็กทารกทันที

 

 

และในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถค้นหาจนเจอกับทารกคนดังกล่าว โดยที่หนูน้อยมีอายุเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นและคาดว่าถูกฝังมาไม่ต่ำกว่า 9 ชั่วโมง

ผู้พบคือรองนายอำเภอเมือง Missoula เธอได้ยินเสียร้องไห้ของเด็กทารกในระหว่างที่ออกทำการค้นหาและตามเสียงนั้นจนสามารถไปเจอกับเด็กน้อยที่ถูกฝังอยู่ใต้เศษหิน ดินและกิ่งไม้เต็มไปหมด ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา

เสื้อผ้าของทารกเปียกและเปื้อนเต็มไปหมด ตามร่างกายมีรอยขีดข่วนและฟกช้ำเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใดและที่มีรายงานมาตอนนี้ทารกถูกส่งไปไว้กับสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งมอนแทนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สุดท้ายนี้นาย Crowley ผู้ปกครองของหนูน้อยต้องถูกรอตัดสินความผิดจากทางศาลในอนาคต

 

ที่มา CNN, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply