คุณแม่โมโห!! ปู่วัย 92 ชนลูกสาวล้ม เลยใช้ก้อนอิฐทุบหน้า พร้อมไล่กลับเม็กซิโก…

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ชายวัย 92 ปี ถูกทำร้ายร่างกายด้วยก้อนอิฐ หลังจากที่เขาเผลอเดินชนลูกของหญิงสาวรายหนึ่ง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า คุณตาชาวเม็กซิกันผู้เคราะห์ร้าย ถูกหญิงสาวและชายหนุ่ม 4 คนรุมทำร้าย

 

 

ทางครอบครัวเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้าของวันที่เกิดเหตุ คุณปู่ Rodolfo Rodriguez ได้ออกมาเดินเล่นใกล้ๆ บ้านเขา ก่อนที่จะเผลอเดินชนกับเด็กหญิงรายหนึ่ง

หลังจากนั้นแม่ของเด็กหญิงที่อยู่ใกล้ๆ เกิดความโมโหอย่างมาก ได้คว้าก้อนอิฐและเข้ามาทำร้ายคุณปู่  โดยตีไปที่หน้าของเขา

 

 

พลเมืองดีรายหนึ่งได้บันทึกภาพของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้เขายังให้การว่ามีชายอีก 4 คนที่ร่วมรุมทำร้ายคุณปู่ สื่อต่างประเทศรายงานว่า แม่ของเด็กหญิงได้บอกกับคุณปู่ว่า “มาที่นี่ทำไม กลับประเทศของแกไปซะ”

พยานผู็เห็นเหตุการณ์ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ แม่ของเด็กหญิงก็ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า สาเหตุที่เธอทำร้ายร่างกายชายชรานั้นเป็นเพราะเขาพยายามจะเข้าใกล้ลูกสาวเธอ

 

 

คุณปู่ Rodriguez เป็นผู้อาศัยที่ถูกต้องตามกฎหมาย เขาให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาเองไม่เข้าใจภาษาอังกฤษ และไม่รู้ว่าทำไมแม่ของเด็กหญิงถึงต้องทำร้ายเขาด้วย

ภาพจากทางครอบครัว ได้เผยให้เห็นบาดแผลบริเวณใบหน้าของคุณปู่ผู้เคราะห์ร้าย เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แก้ม และดวงตา นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าคุณปู่มีอาการโหนกแก้มแตกและซี่โครงหัก

 

 

“ใครกันที่จะกล้าทำแบบนี้กับคนอื่น เขาคือพลเมืองวัย 92 ปี เขาจะทำร้ายใครได้หรือ?? เขาคือคนแก่ที่ไม่มีพิษมีภัย”  Erik Mendoza หลานชายของคุณปู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

ขณะนี้ทางครอบครัวของคุณปู่ Rodriguez ได้สร้างบัญชีเพื่อขอระดมทุนค่ารักษาในเว็บไซต์ gofundme ซึ่งขณะนี้มีผู้ร่วมบริจาคมากกว่า 160,000 เหรียญ (ประมาณ 5 ล้าน 3 แสนบาท) จากที่ตั้งยอดบริจาคไว้เพียงแค่ 15,000 เหรียญ(ประมาณ 5 แสนบาท) เท่านั้น

 

คลิปวิดีโอที่ถูกพลเมืองดีบันทึกเอาไว้

 

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามอย่างมาก เพื่อตามตัวแม่ของเด็กน้อยรายดังกล่าว และชายทั้ง 4 คนที่ร่วมกันทำร้ายคุณปู่มาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้ เนื่องจากมีการบันทึกภาพของเธอเอาไว้

 

ที่มา dailymailfoxla


Tags:

Comments

Leave a Reply