ชาวเน็ตรีวิวของเล่นใหม่ “เด็กชายผู้มาจากไข่” แต่ทำไมใบหน้าของเขาไม่ตรงปกนะ!!

ถ้าหากว่าคุณสังเกตที่บะหมี่ซองดีๆ แล้วล่ะก็ คุณจะเห็นข้อความเล็กๆ ที่เขียนกำกับเอาไว้ว่า “ภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น” แน่นอนว่าข้อความที่เราเห็นเหมือนเป็นการบอกเราเป็นนัยๆ ว่า อย่าคาดหวังกับกุ้งและเห็ดฟางที่หน้าซองเลย

และอย่างที่ประสบการณ์ในวัยเด็กจนถึงตอนโตได้สอนเราว่า สิ่งที่อยู่บนหน้าซองและของข้างในนั้นอาจจะมีความแตกต่างกัน แต่บางครั้งความแตกต่างที่ว่านี้มันก็อาจจะมากเกินจินตนาการของเราได้ เหมือนกับเหตุการณ์นี้…

 

 

เรื่องฮาๆ นี้เกิดขึ้นหลังจากที่หนุ่มรายหนึ่งได้เล่าเรื่องราวของของเล่นที่เขาบังเอิญเจอในร้านแห่งหนึ่ง เจ้าของเล่นที่ว่านี้คือไข่ทารก ที่เมื่อแช่น้ำแล้วจะมีเด็กน้อยน่ารักออกมาทักทายคุณ

“เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนผมเจอของเล่นนี้ที่ร้าน Goodwill มันไม่มีภาพว่าเด็กที่อยู่ข้างในจะหน้าตาเป็นอย่างไร ผมอยากรู้จริงๆ ว่าอะไรอยู่ในไข่ การผจญภัย 15 ชั่วโมงต่อจากนี้กำลังเริ่มต้น!!” 

 

 

และนี่คือโฉมหน้าของเจ้าของเล่นที่ชาวเน็ตรายนี้นำมารีวิว

 

และหลังจากที่ผ่านไป 9 ชั่วโมง เจ้าสิ่งที่อยู่ด้านในก็เริ่มกะเทาะเปลือกออกมาแล้ว…

 

หลังจากผ่านมาเกือบครึ่งวัน ความหวังที่จะได้เห็นหน้าเด็กตัวน้อยที่เขาฟักเองกับมือก็ใกล้เข้ามาทุกที แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาจริงๆ เจ้าหนูน้อยกลับออกมาไม่ตรงปกซะนี่!!

“ผ่านไป 23 ชั่วโมง เ-ี้ยไรวะเนี่ย!! นี่มันไข่ปิศาจชัดๆ ไม่ใช่เด็กน้อย เขาแท้งแล้ว!!” ข้อความของเจ้าของโพสต์ หลังจากที่ส่วนหัวของเจ้าหนูเริ่มโผล่ออกมา

 

 

และแล้วเด็กทารกก็เริ่มออกมาจากเปลือกไข่ทีละน้อย ทีละน้อย

 

จนในที่สุดบุตรแห่งซาตาน ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว!!

 

เฮือก!!

 

หลายๆ คนที่ได้เห็นโฉมหน้าของเจ้าหนู ก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนของพวกเขาเกี่ยวกับเด็กน้อยผู้ออกมาจากไข่

 

“คุณแม่ฮะ คุณแม่กรี๊ดทำไมอ่ะ??”

 

“ช่วยเอามันกลับไป ในที่ที่มันจากมาเถอะ”

 

“ถึงแม้ว่าจะมีการต่อต้านการทำแท้ง แต่หลังจากที่ได้เห็นสิ่งนี้…”

 

ที่มา boredpanda


by

Tags:

Comments

Leave a Reply