ส่องความคาวาอี้ของ Erika Karata จากสาวในฟาร์ม สู่นักแสดงและนางแบบของญี่ปุ่น

ในช่วงนี้น่าจะมีบางคนได้เห็นหน้าค่าตาของเธอไปบ้างแล้ว แต่หากใครยังไม่รู้จักเธอและอยากจะรู้จักว่าเธอเป็นใครมาจากไหน ทำไมถึงมีดาเมจต่อหัวใจหนุ่มๆ ขนาดนี้? งั้นเราลองมาทำความรู้จักเธอกันสักหน่อยดีกว่า

หน้าน้อยตาโตคนนี้มีชื่อว่า Erika Karata เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายนปี 1997 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ส่วนสูง 167 เซนติเมตร เป็นสาวไซส์เล็กตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ด้วยความน่ารักของเธอทำให้ชาวเน็ตในญี่ปุ่นพากันยกให้เธอเป็น “เทพธิดาแห่งความงาม” เลยทีเดียว

 

 

แรกเริ่มเดิมทีเธอทำงานอยู่ในฟาร์มแห่งหนึ่งนอกเมืองในจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น แต่วันหนึ่งก็มีแมวมองมาพบเธอขณะทำงานที่ฟาร์มแห่งนั้นเข้า และรู้สึกตกหลุมรักในหน้าตาและเสน่ห์ของเธอ จึงมีการชักชวนให้เธอเซ็นสัญญากับค่าย FLaMme Entertainment เพื่อเป็นนักแสดงและนางแบบ

 

 

หลังจากเซ็นสัญญาแล้วงานแรกของเธอก็มาถึง ในปี 2014 เธอยังได้ไปเล่น MV เพลง Divine เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นของเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Generation ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้รับเลือกให้ไปเล่นละครทีวีเรื่อง Koinaka (Love Relationship) และหลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาให้เราชมเรื่อยๆ

 

MV เพลง Divine จาก Girl’s Generation

 

ในปี 2016 เธอเริ่มมีชื่อเสียงอีกครั้งจากผลงาน MV เพลง Happy Ending ของวงดนตรี Back Number ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงประกอบหนังเรื่อง Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน) ซึ่งตอนนี้ยอดวิวพุ่งไป 34 ล้านวิวแล้ว

 

MV เพลง Happy Ending

 

หลังจากที่มีผลงานออกมาได้ไม่นาน ชื่อของเธอก็ถูกพูดถึงในหมู่แฟนๆ อย่างมาก และยังได้ไปเล่นโฆษณาให้ LG ด้วย

 

ในปี 2018 นี้แฟนๆ จะได้ชมหนังโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จากเธออย่าง Netemosametemo หรือ Sleeping of Walking ที่เธอเล่นเป็นนางเอก และมีกำหนดฉายในเดือนกันยายนปีนี้

นอกจากงานบันเทิงในญี่ปุ่นแล้ว เธอยังได้เซ็นสัญญากับค่าย BH Entertainment ของเกาหลีเพื่อรับงานบันเทิง ปัจจุบัน Erika ทำงานในวงการบันเทิงทั้งของญี่ปุ่นและเกาหลี

 

.

 

หน้าเนียนดีจัง

.

.

.

 

มีความคล้ายน้องอิมเมจเล็กๆ

 

คาวาอี้เดส

 

มันช่างรุนแรงเหลือเกิน

.

 

ใสๆ สไตล์สาวญี่ปุ่น

 

ที่มา Erika Karata , asianwiki.com/Erika_Karatakoreaboo


Tags:

Comments

Leave a Reply