ภาพวัยเด็กของหญิงสาวกลายเป็นความฮา หลังเพื่อนร่วมงานของเธอแอบอัปลงทวิตเตอร์

บางครั้งการอวดเพื่อนๆ เกี่ยวกับความทรงจำในวัยเด็กของเรา ก็อาจจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่ถูกทั้งโลกจดจำได้ง่ายๆ ถ้าหากเพื่อนรักตัวแสบแอบถ่ายภาพเหวอๆ ตอนเด็กของคุณลงบนโลกอินเตอร์เน็ต!!

เหตุการณ์ที่น่าเศร้าของ Mia Sarubbi (แต่ดูเหมือนจะเป็นความฮาของเพื่อนๆ ) เกิดขึ้นหลังจากที่เธอนำภาพในวัยเด็กของตัวเองมาอวดเพื่อนๆ ที่ทำงาน

 

 

ภาพในวัยเด็กนี้ถูกถ่ายขึ้นเมื่อประมาณปี 2005 ในระหว่างที่ Mia ออกไปเที่ยวงานเทศกาลกับที่บ้านของเธอ และกำลังสนุกสนานกับปราสาทเป่าลม

ภาพเก่าๆ ใบนั้นอาจจะเป็นเพียงแค่ความทรงจำในวัยเด็กของเธอ และเรื่องเมาท์มอยกับเพื่อนๆ ในที่ทำงานเกี่ยวกับความสนุกของปราสาทเป่าลมเท่านั้น ถ้าหากว่าเพื่อนคนหนึ่งของเธอไม่ทันสังเกตว่าสีที่เพ้นต์อยู่บนหน้าในวัยเด็กนั้น ทำให้ Mia ดูคล้ายกับนักร้องเพลงป๊อปชื่อดังอย่าง Michael Jackson เลย

 

 

“ผู้จัดการของฉันเอาภาพวัยเด็กของเธอตอนเพ้นต์หน้ามาอวด และจากนั้นเธอก็เอาภาพอีกภาพที่เธอกำลังลื่นลงมาจากปราสาทเป่าลมพร้อมกับถือที่คาดผมมาให้ดูด้วย ไม่ต้องบอกเลยว่าฉันร้องไห้หนักมากกก นี่มัน Micheal Jackson ชัดๆ ” ข้อความจากทวิตเตอร์เพื่อนร่วมงานของ Mia

 

 

ภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อมากกว่า 200,000 ครั้ง ซึ่งทาง Mia เจ้าของภาพก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Unilad ว่าแม่ของเธอเป็นคนเพ้นต์หน้าให้ และเธอเองก็เป็นคนที่เลือกลายด้วยตัวเอง

“ตอนนั้นฉันไปงานเทศกาลกับพี่สาวฝาแฝดและน้องชายของฉัน ฉันชอบเสือมากดังนั้นจึงเลือกที่จะเพ้นต์มันบนหน้า เมื่อฉันหลับตาลงมามันจะดูคล้ายกับเสือเลย

ถึงผู้ใหญ่จะบอกว่าไม่ให้กระโดดลงตอนเล่นสไลเดอร์ของปราสาทเป่าลมเพราะเด็กๆ อาจจะกระเด็นออกไปได้ แต่ตอนนั้นฉันก็นึกสนุกกระโดดลงมาจากปราสาทลมจะได้เด้งได้สูงๆ ฉันคิดว่าตัวเองกำลังจะบินเลยเอาที่คาดผมออกแล้วพันไว้ที่มือจะได้ไม่ปลิวหาย” Mia ให้สัมภาษณ์

 

 

Mia รู้สึกประหลาดใจมาก ที่ผู้คนให้ความสนใจกับภาพของเธออย่าล้นหลาม เธอให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ภาพนี้ถูกถ่ายเมื่อตอนที่เธออยู่ป.4 และไม่เชื่อว่าจะมีคนมากกว่า 6 ล้านคนที่ได้เห็นมัน

 

ที่มา unilad


by

Tags:

Comments

Leave a Reply