นาทีระทึกขวัญ!! สองพ่อลูกห้อยต่องแต่งอยู่บนซิปไลน์ เหนือบ่อจระเข้

#เหมียวโคบี้ เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นมนุษย์คนใด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ในโลกนี้ก็ตาม ย่อมเคยพบเจอกับวันซวยกันทั้งๆ นั้น ขึ้นอยู่ว่าจะซวยมากซวยน้อยเท่านั้นเอง

แต่ไม่ว่าคุณจะเจอวันซวยมาขนาดไหนมาก็ตาม เมื่อมาเจอกับเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแล้ว มันจะกลายเป็นเรื่องจิ๊บๆ ไปเลย

เพราะเรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันวันนี้ เป็นเรื่องของพ่อและลูกชายคู่หนึ่งที่ไปติดค้างอยู่ระหว่างโหนสลิง แต่ยิ่งกว่าอื่นใด พวกเขาห้อยต่องแต่งอยู่บนบ่อจระเข้นี่สินะ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หวาดเสียวมาก หากต้องตกลงไปล่ะก็คงต้องเป็นอาหารอันโอชะของเหล่าจระเข้ผู้หิวโหยอย่างแน่นอน

 

วินาทีเกิดเหตุ

จากภาพวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้ เหตุเกิดขึ้นที่ฟาร์มจระเข้ Gatorland ในรัฐฟลอริดาในช่วงวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา

โดยผู้ที่ถ่ายวิดีโอพูดในวิดีโอว่า “หากคุณคิดว่าคุณกำลังมีวันแย่ๆ แล้วล่ะก็…” และก็หันกล้องไปทางสองพ่อลูกพร้อมพูดว่า “ให้ผมแสดงให้เห็นว่าวันแย่ๆ ของจริงมันเป็นอย่างไร”

เราจะเห็นได้จากในวิดีโอว่ามีสองพ่อลูกห้อยต่องแต่งอยู่เหนือจากบ่อจระเข้ไป 12 เมตร ทำได้เพียงแต่ต้องรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

 

 

Nick Cahippina ผู้จัดการ Gatorland ได้ให้สัมภาษณ์ว่ากรณีที่มีคนติดอยู่ระหว่างการโหนสลิงเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย แต่ทางเราก็มีเจ้าหน้าที่ที่ฝึกเพื่อมารับมือกับสถานการณ์นี้อย่างดีและได้กล่าวเพิ่มเติมว่าทั้งสองคนไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายเลย

ปกติแล้วการช่วยเหลือในกรณีนี้จะใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที แต่เนื่องจากน้ำหนักและลมกระโชกแรงทำให้การช่วยเหลือต้องเพิ่มเวลาเป็น 20-25 นาที แต่สุดท้ายแล้วพนักงานก็สามารถช่วยสองพ่อลูกลงมาได้อย่างปลอดภัย

 

ที่มา DailymailWESH


Tags:

Comments

Leave a Reply