3 มิ้วน้อยกำพร้า ได้รับไออุ่นจากคุณปู่แมวผู้โดดเดี่ยว ทำให้ไม่เหงาอีกต่อไป

ลูกแมวน้อย 3 ตัวอยู่ในชุมชนแมวจรจัด แต่พวกมันอยู่กันตามลำพังไม่มีแม่อยู่ด้วย พวกมันดูแลตัวเองได้ไม่นานหรอก ดีที่มีคนไปช่วยพวกมันออกมาดูแล

 

 

Mona เป็นหญิงที่ช่วยเหลือแมวจรจัดเป็นประจำ เธอได้ยินเสียงร้องของลูกแมวทั้ง 3 ตัวแล้วเห็นว่ามันไม่มีแม่ดูแลก็เลยช่วยมาอยู่กับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Tinykittens

พวกเขาบอกว่าพวกมันเด็กเกินกว่าจะดูแลตัวเองได้ โชคดีมากที่ Mona เจอมันแล้วพามาให้พวกเธอดูแลให้ทัน พวกมันก็เลยแข็งแรงดีทุกตัว

 

 

มาให้พี่ๆ ป้อนนมให้นะ

 

พวกเขาตั้งชื่อลูกแมวว่า Avory, Arthur และ Ray แมวทั้ง 3 ตัวซุกซนมาก แล้วก็กินเก่งมากเช่นกัน ส่วนที่น่ารักที่สุดก็คือพวกมันจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ สมกับเป็นพี่น้องกันเลย

 

แป๊บเดียวก็โตพอกินอาหารเองได้แล้ว

 

ค่อยๆ กินนะอย่าแย่งกัน

 

อาบน้ำก็อาบด้วยกัน ง่อววว

 

แน่นอนว่าต้องนอนด้วยกันด้วยนะ

 

อย่างไรก็ตามแมวทั้ง 3 ตัวก็ไม่มีแม่คอยดูแล พวกมันก็ยังต้องการแมวที่จะมาดูแลให้พวกมันไม่เหงาด้วยเหมือนกัน แต่อาสาสมัครก็ตามหาตัวแม่ของพวกมันไม่เจอ

โชคดีที่ในศูนย์พักพิงของพวกเขามีคุณปู่เหมียว Mason อยู่ด้วย มันเป็นแมวแก่ที่รักลูกแมวตัวเล็ก และยินดีจะดูแลลูกแมวทุกตัวที่มาที่นี่ให้

(อ่านเรื่องของคุณปู่เหมียว Mason ได้ที่นี่ http://www.catdumb.com/grandpa-cat-mason-700/)

 

 

เมื่อมีคุณปู่สุดอบอุ่นคอยเอาใจ มิ้วน้อยก็ไม่ขาดความอบอุ่นแล้ว ตั้งแต่ได้รู้จักกันพวกมันก็อยู่กับคุณปู่เหมียวเกือบทั้งวันเลย แบบนี้ถึงจะไม่มีคุณแม่อยู่ด้วยก็อุ่นใจแล้ว

 

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply