แม่ชาวบราซิล บังคับลูกน้อยวัย 2 ขวบ ให้กิน “อาหารหมา” พร้อมอัดคลิปวิดีโอ

*****บทความต่อไปนี้ อาจมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรง*****

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในอินเตอร์เน็ตได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโออันน่าสะเทือนขวัญ ที่เผยให้เห็นเด็กน้อยวัย 2 ขวบรายหนึ่ง ถูกบังคับให้กินอาหารหมาในชาม โดยคุณแม่ของเขา

จากรายงานเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นที่เมือง Trindade ประเทศบราซิล ซึ่งภายในคลิปที่น่าหดหู่นี้ เราจะได้ยินเสียงแม่ของเด็กน้อยที่กำลังสั่งให้ลูกเขากินอาหารในท่าที่เหมือนสัตว์

 

 

“เดี๋ยวนะ แกกินข้าวกลางวันรึยัง??” เสียงของหญิงที่คาดว่าเป็นแม่ของเด็กน้อยกล่าว เด็กน้อยก้มหน้าก้มตากินอาหารสุนัขที่อยู่ในชาม ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะหัวเราะออกมา

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เด็กน้อยรายนี้มีปัญหาทางด้านพัฒนาการ และเขามีอาการป่วยหลังจากที่กินอาหารสุนัขเข้าไป

 

 

คุณย่าของหนูน้อยให้ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า แม่ของเด็กส่งวิดีโอนี้มาให้เธอพร้อมกับข้อความเยาะเย้ย

“มาทำอาหารกลางวันให้ผมทีครับคุณย่า ตอนนี้ผมหิวจนต้องหาอะไรกินก่อนแล้ว” ข้อความที่คุณย่าอ้างว่าได้รับจากแม่ของเด็ก

 

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนเรื่องดังกล่าวกับคุณแม่และป้าของเด็ก ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนที่อัดคลิปวิดีโอดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งสองอาจถูกดำเนินคดี ถ้าหากพบว่ามีความผิดจริง “คุณย่าไปที่บ้านของพวกเขาทันทีหลังจากที่ได้รับคลิปวิดีโอนี้ และพบว่าเด็กมีอาการป่วย จากนั้นเธอจึงมาแจ้งความ” 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้านทนายความของทางฝ่ายครอบครัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เบื้องต้นทางครอบครัวได้ให้การปฏิเสธพร้อมกับบอกว่าเจ้าหนูรายนี้เป็นที่รักของคนในครอบครัว

พวกเขาไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายเด็กหรือดูถูกเด็ก พร้อมกับบอกว่าการที่คุณย่านำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์นั้นอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้

 

ที่มา thesunmirror


Tags:

Comments

Leave a Reply