ชาวเน็ตต่างถกเถียง!! หลังเห็นคลิปวิดีโอจากลานจอดรถ ถามจริงแบบนี้ใครผิด??

บ่อยครั้งที่อุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงหาคนถูกระหว่างคู่กรณี ซึ่งท้ายที่สุดแล้วใครจะถูกหรือผิดนั้นก็อาจจะต้องว่ากันไปตามกฎจราจรนั่นเอง

และถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่ง ที่มีความมั่นใจว่าตัวเองแม่นเรื่องกฎจราจร หรือทำข้อสอบใบขับขี่ได้คะแนนเต็มล่ะก็ เราขอท้าคุณด้วยคลิปวิดีโออุบัติเหตุคลิปนี้เลย…

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งในเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่มีคนขับรถรายหนึ่งได้ถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์รถยนต์ 2 คันที่ชนกัน

ภายในคลิปได้เผยให้เห็นรถยนต์ Ford สีขาวที่กำลังจะถอยออกจากที่จอด แต่ในระหว่างที่เจ้าของรถเก๋งซีดานคันขาวกำลังหมุนพวงมาลัยเพื่อออกจากช่องจอดอยู่นั้น ก็มีรถ SUV สีดำคันหนึ่งถอยเข้ามาจอดข้างๆ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

แบบนี้ ป้าบ!! เข้าให้

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ และได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และถกเถียงกันว่า สรุปแล้วใครผิด??

ฝั่งที่ลงความเห็นว่ารถคันขาวเป็นฝ่ายผิดนั้นให้เหตุผลว่า รถคันขาวควรจะดูให้ดีก่อนถอยออก เพราะรถ SUV ได้เข้าช่องจอดมามากกว่าครึ่งคันแล้ว

ในขณะที่บางคนบอกว่า จริงแล้วเหตุการณ์นี้ผิดด้วยกันทั้งคู่ และทั้งสองคันควรจะดูให้ดีก่อน “มันเป็นจังหวะ 50/50 แบบนี้ผิดทั้งคู่แหละ” ความคิดเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!!

 

อืม… แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นความผิดใคร??

 

ที่มา thesundailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply