เจ้าสาวต้องเป็นม่าย หลังเจ้าบ่าวตายเพราะมะเร็งปอด ขณะไปฮันนีมูนได้แค่ไม่กี่วัน

เคยมีคนกล่าวไว้ว่า วันแต่งงานเป็นวันที่คนเรามีความสุขที่สุดในชีวิต แต่คนเราจะรู้สึกอย่างไรกันนะ หากคนที่เราแต่งงานด้วย จากเราไปในเวลาไม่ถึง 8 วันหลังจากวันอันแสนสุขที่ว่านั้น

นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับ Aimee Simms หญิงสาววัย 33 ปีผู้เข้าร่วมงานแต่งกับ Alan Simms วัย 31 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปฮันนีมูน กันที่ประเทศกาบูเวร์ดี (เคปเวิร์ด)

 

 

แต่แล้วในคืนหนึ่งระหว่างการฮันนีมูนนั่นเอง Alan ก็มีอาการคลื่นไส้และปวดท้องอย่างหนัก จนต้องโทรเรียกพยาบาลฉุกเฉินมาตรวจดู พยาบาลเชื่อว่า Alan ป่วยเป็นอาหารเป็นพิษ จึงได้ให้ยาแก่เขาก่อนที่จะบอกให้ชายหนุ่มไปตรวจเพิ่มเติมที่คลินิกในเช้าวันถัดไป

ในตอนนั้นอาการของ Alan ทรุดลงเป็นอย่างมาก ร่างกายของเขาอ่อนแอมากจนทีมแพทย์ต้องคอยสังเกตสัญญาณชีพจรของเขาอยู่ตลอดเวลา แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาก็ไม่สามารถยื้อชีวิต Alan ไว้ได้อยู่ดี

 

Alan ผู้เสียชีวิตและ Aimee ภรรยาของเขา

 

Aimee รู้สึกตกใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะสำหรับเธอแล้วสามีของเธอแลดูร่างกายอย่างดี และร่างกายแข็งแรงมาตลอด และอาการอาหารเป็นพิษที่เธอเคยเห็นมาก็ไม่เคยรุนแรงจนขึ้นขั้นทำให้คนเสียชีวิตด้วย

แต่แล้วในผลการชันสูตรศพ กลับออกมาว่าอาการที่สามีของเธอเป็นนั้นไม่ใช่อาหารเป็นพิษ แต่เป็นโรคมะเร็งในปอดต่างหาก แม้ว่าที่ผ่านๆ มาเขาจะไม่เคยมีอาการของโรคมะเร็งเลยก็ตาม

“เขาไม่เคยมีสัญญาณของมะเร็งปอดเลย เขาไม่ได้ไอหรือหายใจไม่สะดวก ไม่มีอาการอะไรทั้งนั้น” Aimee กล่าว

 

 

หลังจากการจากไปของสามีที่เป็นที่รัก Aimee ก็บินกลับยังบ้านของเธอในมอร์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ ก่อนที่ร่างของสามีเธอจะถูกส่งข้ามประเทศตามาในอีกสองวันต่อมา

เธอต้องจัดงานศพให้กับสามีที่เพิ่งได้แต่งงานกันได้เพียง 8 วัน ท่ามกลางเหล่าผ่องเพื่อนและญาติๆ ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเข้ายังช็อกกับการจากไปในครั้งนี้อยู่เลย

 

“ฉันร้องไห้จนไม่มีน้ำตาให้ไหลอีกแล้ว” หญิงสาวกล่าว

 

ที่มา mirrormetro


Tags:

Comments

Leave a Reply