แก๊งแมวเหมียวรีวิว! แฟนต้า What The Fruit? ลุ้นรสชาติกันแบบพลีชีพเลยทีเดียว

ทำงานกันมาเหนื่อยๆ ถ้าหากว่าได้เครื่องดื่มเย็นๆ มาดับกระหาย เพิ่มน้ำตาลในเลือดกันซะหน่อยก็น่าจะดีไม่น้อย น้ำอัดลม คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเติมความสดชื่นสำหรับใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ใช่มั้ยล่ะ?

ในโลกออนไลน์ตอนนี้มีเครื่องดื่มที่กำลังเป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงอยู่ นั่นก็คือน้ำอัดลมจากแฟนต้า ที่ออกน้ำหวานรสชาติใหม่ที่ชาวเน็ตบอกกันว่า มันต้องลุ้นค่ะคุณณณ ลุ้นว่าเราจะได้รสชาติอะไร ช่างท้าทายความสามารถของเหล่าบรรดาเหมียวๆ ยิ่งนัก เราจึงไม่รอช้าไปหาซื้อมาลองกันในทันที

การรีวิวต่อไปนี้ ทาง #แก๊งแมวเหมียวขอบอกไว้ก่อนว่าไม่ได้รับจ้างมาโฆษณาแต่อย่างใด รีวิวด้วยความอยากกินล้วนๆ 55555555 เอาล่ะ พร้อมแล้วก็ลุยกันเลย

 

บึ่งมอเตอร์ไซค์ไปหน้าเซเว่นในทันที มาหยุดอยู่หน้าตู้ เจอแล้วกระป๋องสีเหลือง

 

เสร็จฉันล่ะ ^^

 

เหมามาให้หมด ราคากระป๋องละ 14 บาท

 

เวนเจอร์: “ซื้อไรมาอ่ะ?”

 

ถ่ายรูปหมู่ด้วยความสวยงาม อ้าว แชะ!

 

ลองเทดูเป็นน้ำเหลือง เอ๊ย น้ำสีเหลือง

 

จากการดูมาคร่าวๆ เขาบอกมาว่ามี 4 กลิ่น คือ กลิ่นสับปะรด ลิ้นจี่ กล้วยหอมและทุเรียน (โคตรพีค) หลังจากนั้นทางแก๊งแมวเหมียวก็ได้พลีชีพลองชิมรสชาติของเจ้ากระป๋องสีเหลืองนี้คนละนิดคนละหน่อย จากการสอบถามความเห็นของเหมียวแต่ละตัวก็สรุปได้ดังนี้

เหมียวบู้บี้ : “หนูว่ากระป๋องที่เป็นกลิ่นทุเรียน กลิ่นมันแรงไปนิดนึง จากการดมทดสอบทั้ง 4 รสชาติ กลิ่นทุเรียนแรงสุด มึนหัวเลยทีเดียว ส่วนกลิ่นอื่นๆ ก็ได้กลิ่นผลไม้ออกมาชัดเจน รสชาติออกหวานๆ เหมือนกันทุกอัน ต่างกันแค่กลิ่น อร่อยดีนะ ลุ้นดี 55555”

เหมียวฟิ้น : “เรารู้สึกว่ารสชาติมันใกล้ๆ กันเกือบทุกรสเลย กลิ่นหอมๆ ดี ยกเว้นทุกเรียน ที่แทบจะเป็นลมในวินาทีแรกที่เปิดกระป๋อง แต่รสชาติไม่ได้แย่อะไร ถือว่ากินลูกอมทุกรสของแฮร์รี พอตเตอร์ละกัน”

เหมียวหง่าว : “รสสับปะรดอร่อยดี ให้ความรู้สึกเหมือนกินน้ำหวานสับปะรดทั่วไป ซ่าๆ หน่อย แต่รสทุเรียนนี่พักก่อน กินไป 10 นาที เรอออกมายังเป็นกลิ่นทุเรียนเลย”

เหมียวเวจจี้ : “เฉยๆ ออกแนวจืด น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรหวานๆ”

เหมียวศรัทธา: “ไม่ว่าจะกลิ่นไหนก็รู้สึกว่ามันจืด เหมือนเป็นน้ำหวานแบบเดียวกัน แค่แต่งกลิ่นและรูปแบบเท่านั้น”

เหมียวสามสี : “ลองเอาผสมกันแล้วอร่อยดี”

 

เวนเจอร์ไม่ได้กินนะฮะ แมวดื่มน้ำอัดลมไม่ได้น๊าาาา

 

นี่เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของเหล่าบรรดา #แก๊งแมวเหมียว เท่านั้น ไม่ได้ถูกจ้างมารีวิวแต่อย่างใด แต่ถ้าท่านไหนสนใจอยากจะจ้างพวกเราก็จะเป็นพระคุณมากเลยฮะ

 

เรียบเรียง  #เหมียวบู้บี้

Comments

Leave a Reply