ไม่ไหวแล้ว!! หนุ่มรัสเซียขอหย่ากับเมีย เพราะชอบมาล้อนักฟุตบอลและทีมที่ชื่นชอบ

กีฬาแข่งขันใหญ่ๆ อย่างฟุตบอลโลก น่าจะเป็นกีฬาที่ดึงให้ผู้คนมาร่วมแรงร่วมใจกันเชียร์โปรดกันอย่างสนุกสนาน แต่สำหรับคู่รักชาวรัสเซีย การแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ความรักของพวกเขาต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา Odditycentral ได้นำเสนอเรื่องราวของนาย Arsen วัย 40 ปี และภรรยาของเขา Ludmyla วัย 37 ปี ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาแล้ว 14 ปี พวกเขามีความชอบหลายอย่างใกล้เคียงกัน และฟุตบอลก็ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่พวกเขาพูดคุยกันได้

 

 

นาย Arsen และนาง Ludmyla พบกันครั้งแรกในบาร์แห่งหนึ่งที่เมืองเชเลียบินสค์ รัสเซีย เมื่อปี 2002 ที่ซึ่งพวกเขาไปนั่งดูฟุตบอลโลกร่วมกัน นั่นทำให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันจนแต่งงานกันในที่สุด

และแม้ว่าทั้งคู่จะชื่นชมสโมสรฟุตบอลที่เป็นคู่แข่งกันอย่าง Spartak Moscow และ CSKA Moskow แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักของพวกเขาเท่าไหร่ แต่ถึงที่สุดแล้วความรักของพวกเขาก็ต้องจบลงเพราะทัศนคติเรื่องฟุตบอลที่ไม่ตรงกัน

 

 

Arsen ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อรัสเซียอย่าง Argumenti i Fakty ว่าเขาและภรรยามักจะมีการหยอกล้อและแซวเกี่ยวกับ เมสซี (Lionel Messi) และ โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) กันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่สำหรับครั้งล่าสุดมันทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของเขาขาดลง

หลังจากที่อาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลก 2018 รอบแรกๆ ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ Ludmyla ก็เริ่มล้อเลียนเมสซีว่าโชว์ฟอร์มได้ห่วย และบอกว่าเขาเล่นฟุตบอลไม่เป็น แต่ถึงจะได้ยินแบบนั้น Arsen ก็ยังเพิกเฉยไม่สนใจในคำพูดเสียดแทงของเธอ

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ระหว่างการแข่งขันของอาร์เจนตินาและไนจีเรีย เมสซีก็สามารถทำประตูได้ ทำให้ Arsen รู้สึกดีใจมาก แต่ภรรยาของเขาก็ยังแสดงท่าทีดูถูกไอดอลของเขาอีกครั้ง นั่นทำให้เขาฟิวส์ขาดทันที

“นี่มันฟางเส้นสุดท้ายสำหรับผมแล้ว ตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขัน Lyudmila ก็ล้อเลียนผมและนักเตะที่รักของผมอย่างต่อเนื่อง เธอบอกว่าเขาเล่นได้ห่วยและทำประตูไม่ได้ตอนที่แข่งกับไอซ์แลนด์ ทำให้ตอนอาร์เจนตินาเตะกับไนจีเรียผมเลยออกอาการกังวลมาก 

เมื่อภรรยาของผมเริ่มพูดจาไม่น่ารักเกี่ยวกับเมสซีและลีลาการเตะของเขา ผมก็เริ่มโกรธ และพูดสิ่งที่อัดอั้นในใจออกมาหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเธอ นักเตะที่เธอชอบอย่างโรนัลโดจากทีมชาติโปรตุเกส และทุกๆ ทีมที่เธอคลั่งไคล้ จากนั้นผมก็เก็บข้าวของออกมาเลย” Arsen กล่าว

 

 

จากนั้นในวันต่อมานาย Arsen ก็เดินทางไปจดทะเบียนหย่ากับเธอแบบทันที แสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกอัดอั้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นมานานแค่ไหน

 

ที่มา odditycentralchel.aif.ru


Tags:

Comments

Leave a Reply