หมาผู้ซื่อสัตย์ เห็นเจ้าของโดนไฟดูดเลยรีบเข้าไปช่วย โชคร้ายที่มันเองก็ต้องตาย

สุนัขไม่เคยทอดทิ้งเจ้านาย เมื่อไหร่ก็ตามที่มันเห็นเจ้านายลำบาก มันพร้อมจะเสี่ยงอันตรายไปช่วยเสมอ แม้ว่าสุดท้ายมันจะต้องตายก็ตาม

เรื่องน่าเศร้านี้เกิดขึ้นในเขต Tamil Nadu ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของชาวนา M Mokkusu และหมา Ramu เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมานี้เอง

 

 

ตอนนั้นวัวของ Mokkusu กำลังออกไปกินหญ้า แล้วก็ถูกไฟฟ้าจากสายไฟที่ขาดดูดเข้า เขาเห็นแบบนั้นก็พยายามเข้าไปช่วยวัวของตัวเอง แต่ก็ถูกไฟฟ้าดูดไปด้วย

Ramu สุนัขที่ Mokkusu เลี้ยงไว้ก็พยายามจะช่วยชีวิตเจ้าของโดยการดึงสายไฟไปให้พ้นตัวเขา ทว่านั่นก็ทำให้มันถูกไฟฟ้าดูดไปด้วยอีกตัวหนึ่ง

 

 

ท้ายที่สุดทั้งเจ้าวัว Mokkusu และ Ramu ก็ถูกไฟฟ้าดูดตายไปด้วยกันทั้งหมด แล้วตำรวจก็มาพบร่างไร้วิญญาณของพวกเขาในเวลาต่อมา

Senthamilan ญาติของ Mokkusu ให้สัมภาษณ์ว่า “เจ้าหมาตัวนี้อยู่กับครอบครัวมานานเกือบ 7 ปีแล้ว มันก็ทำตัวเป็นฮีโร่ช่วยคนในครอบครัวประจำจนเราชิน มันเคยสู้กับงูหรือไม่ก็หนูตัวโตเพื่อช่วยเราด้วยนะ มันเป็นหมาที่น่ารักและทุ่มเทปกป้องพวกเรา เราเองก็ไว้ใจมันให้ดูแลวัวทั้ง 4 ตัวที่มี”

 

 

ถึงมันจะตายไปและช่วยเจ้าของไม่สำเร็จ แต่ก็แสดงให้เราเห็นแล้วว่ามันเป็นห่วงเจ้าของและไม่หวั่นกลัวต่ออันตรายที่ต้องเจอ ถึงจะต้องสละชีวิตเพื่อช่วยเจ้าของไว้มันก็ยอม

ที่มา: Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply