เจ้าหมาผู้รักเจ้านาย ยอมสละชีวิตกัดสายไฟลากออกมาจากเจ้าของ แม้จะต้องตายตามไป

‘สุนัข’ เป็นสัตว์ที่รักเจ้าของ จนถึงขนาดที่ว่ายอมตายเพื่อเจ้าของได้เลยทีเดียว…และเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้สามารถยืนยันคำกล่าวข้างต้นได้เป็นอย่างดี

 

เหตุการณ์อันน่าสลดใจนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าของวันอังคารที่ 3 เดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา ณ รัฐ Tamil Nadu ประเทศอินเดีย

ชาวนา M Mokkusu วัย 65 ปีได้พาวัวของเขาออกไปกินหญ้าที่ฟาร์มตามปกติ แต่เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกหนัก บวกกับลมพายุพัดแรง เป็นเหตุให้สายไฟบนสายไฟฟ้าแรงสูงขาดและร่วงตกลงมาบนพื้น

 

 

เจ้าวัวที่เขาพามาก็บังเอิญเดินไปเหยียบเข้าเลยถูกไฟฟ้าช็อตและล้มลงไป ทางด้านนาย Mokkusu ก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็ถูกไฟช็อตเข้าไปอีกคน

 

 

จากนั้นเจ้าหมาสุดรักของเขาชื่อว่า Ramu ได้รีบวิ่งเข้ามาหาเจ้าของ มันพยายามกัดสายไฟฟ้าที่ขาดและลากสายไฟออกไป แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเจ้านายไว้ได้ และตัวของมันเองก็เสียชีวิตตามไปในที่สุด

จากรายงานของเว็บไซต์ New Indian Express ระบุว่าญาติของนาย Mokkusu ได้ยินเสียงร้องของเจ้า Ramu จึงวิ่งออกมาดูจึงพบทั้งหมดในสภาพที่ไร้วิญญาณ

 

ภาพที่ญาติเห็นนั้นคือร่างของเจ้า Ramu ที่ไร้ลมหายใจ แต่ปากของมันยังคงคาบสายไฟฟ้าเอาไว้อยู่

 

จากคำบอกเล่าของญาติเล่าว่า “เจ้า Ramu ได้อยู่กับครอบครัวมานานหลายปีแล้ว และการเสียสละชีวิตของมันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากจะเชื่อเลย”

“มีหลายครั้งที่มันพยายามต่อสู้กับงูเพื่อปกป้องเรา มันเป็นสัตว์ที่น่ารักมาก”

ครอบครัวของ Mokkusu ตัดสินใจฝังเจ้า Ramu และเจ้าวัวผู้น่าสงสารเอาไว้ในฟาร์มของพวกเขา เพื่อให้พวกมันได้หลับอย่างสงบในบ้านของตัวเอง

 

ที่มา : unilad, dailymail

Comments

Leave a Reply