คู่รักเพนกวินหวานแหวว พากันจับมือกันเดินเล่นบนชายหาด โรแมนติกเว่อร์ๆ

สำหรับ #เหมียวอาตี๋ แล้วไม่ว่าจะได้เจอเรื่องร้ายอะไรมา แค่ได้เห็นคลิปคู่รักเพนกวินจับมือกัน ก็ทำให้ยิ้มออกแล้ว และเราก็คิดว่ามันน่าจะทำให้ทุกคนได้อมยิ้มไปด้วยเหมือนกัน

 

 

แม้ว่าคลิปวิดีโอนี้จะมีความยาวเพียงแค่ 47 วินาที แต่มันก็เป็นช่วงเวลาไม่ถึงนาทีที่เต็มไปด้วยความรักบริสุทธิ์ที่เราเห็นได้จากเพนกวินทั้ง 2 ตัว ซึ่งเหมือนกับคู่รักที่มีความมั่นคง ไม่มีนอกใจไปหาใครอื่นแน่นอน

 

โอ้ยความรักเข้าตา โลกนี้เป็นสีชมพู

 

เพนกวินมันจริงใจกับคู่รักจริงๆ นะ นอกจากคู่ที่เราได้เห็นในคลิปวิดีโอแล้ว นักวิทยาศาสตร์เองก็ยืนยันว่าเพนกวินนี่แหละเป็นหนึ่งในสัตว์ที่รักเดียวใจเดียวมากที่สุด

พวกเขาบอกว่าจากการจับตาดูคู่รักเพนกวินในแถบอเมริกาใต้กว่า 16 ปี แม้ว่าพวกมันจะว่ายน้ำไปคนละทางจนต้องห่างไกลกันกว่า 200,000 ไมล์ (ประมาณ 320,000 กิโลเมตร) แต่ทุกปีพวกมันก็จะกลับมาหาคู่ตัวเดิมทุกครั้งไป

 

Frankie’s Facts

 

นอกจากนี้นักวิจัยอีกกลุ่มที่ศึกษาชีวิตของเพนกวินในประเทศอาร์เจนติน่านาน 30 ปี ซึ่งพวกมันแต่ละตัวก็แยกย้ายไปตามที่ต่างๆ ทั่วโลกตามฤดูกาล สุดท้ายก็พบว่าเพนกวินแต่ละตัวก็กลับมาหาคู่รักตัวเดิมของตัวเองเหมือนกัน

 

Daily Mail

 

พอเห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกอิจฉาเพนกวินจังเลยเนอะ เราเองก็อยากมีความรักที่มั่นคงแบบนี้บ้างจัง จะได้เดินจับมือกับแฟนไปจนแก่ไง

ที่มา: Lad Bible, STORYTRENDER


Tags:

Comments

Leave a Reply