เจ้าของจ้างช่างภาพ ถ่ายรูปแม่หมาตั้งแต่ท้องจนคลอดลูกน้อยผู้น่ารัก 6 ตัว

ถ้าคุณมีลูกคุณจะรู้ว่าการบันทึกภาพทุกช่วงเวลานั้นมีความสำคัญขนาดไหน เพราะในวันข้างหน้า หากได้ย้อนกลับมาดูรูปถ่ายเหล่านั้น จะทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุข แถมยังได้เห็นพัฒนาการของลูกตั้งแต่เกินจนถึงปัจจุบัน

ไม่ใช่แค่มนุษย์เราเท่านั้น แม่หมาเองก็อยากทำแบบนั้นเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ หญิงสาวคนหนึ่งจึงได้จ้างช่างภาพให้มาถ่ายภาพแม่หมาดัชชุนของเธอที่กำลังตั้งท้องอยู่

 

 

ในวันที่ถ่ายรูป เจ้าหมาท้องแก่ดูน่ารัก แม้ว่าท้องของมันใหญ่จนแทบจะลากพื้นอยู่แล้ว มันแต่งตัวด้วยชุดสีขาว เหมือนกับที่คุณแม่มนุษย์ทำกัน มันดูสวยและสง่างามมาก

Monica Sanchez เจ้าของหมาได้อธิบายถึงเหตุผลที่เธอให้ช่างภาพมาถ่ายรูปให้สุนัขของเธอว่า “ฉันอยากให้ลูกชายได้เห็นภาพเหล่านี้ ส่วนตัวฉันเองแทบจะใจละลายตอนที่เฝ้ามองพวกมันถูกถ่ายรูป”

 

 

เจ้าของไม่เพียงแต่บันทึกภาพตอนสุนัขของเธอท้อง แต่เธอยังอยากบันทึกลูกหมาที่กำลังจะเกิดในเวลาไม่ช้านี้ด้วย และหลังจากถ่ายรูปแม่หมาได้ไม่นาน มันคลอดลูกน้อยออกมา 6 ตัว ซึ่งน่ารักมากๆ

Sanchez มีเพื่อนที่ถักโครเชต์เก่ง เธอจึงได้สั่งทำหมวกพิเศษให้ลูกหมาทั้ง 6 ตัว และเพื่อนคนนั้นก็ถักหมวกออกมาได้น่ารักและเหมาะกับหมาน้อยมากๆ

 

 

ด้วยความทุ่มเทของเจ้าของ ทำให้ภาพที่ออกมาดูน่าหลงใหลมาก และต้องขอบคุณ Belinda Schenk ช่างภาพที่อยู่เบื้องหลังความงดงามนี้ด้วย

ทั้งช่างภาพและเจ้าของมีความสุขกับการภารกิจถ่ายรูปให้ครอบครัวหมาในครั้งนี้ และพวกเขาก็หวังว่าแม่หมาเองก็คงมีความสุขไม่แพ้กัน

 

 

จากการถ่ายภาพในครั้งนี้ ทำให้ Schenk เกิดไอเดียว่าจะรับถ่ายภาพแนวนี้ให้มากขึ้น มันไม่ใช่แค่สิ่งที่ทำให้เธอมีงาน แต่มันทำให้เธอได้เห็นความน่ารักของครอบครัวหมา และมันเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่ามากจริงๆ

 

 

สุดท้ายนี้ หวังว่าเจ้าของสุนัขหลายๆ คนที่ได้เห็นภาพชุดนี้แล้ว คงอยากถ่ายรูปน้องหมากันมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่พวกมันทั้งท้องและคลอดลูก เพราะคงไม่มีอะไรน่ารักไปกว่านี้อีกแล้ว

 

 

ที่มา animalchannel

Comments

Leave a Reply