คุณแม่วัย 29 โดนจับ เพราะขายลูกชาย และพยายามจะขายลูกสาวอีกสองคน

ในสมัยก่อนจะมีคำพูดที่ว่า “ไม่มีแม่คนไหนที่ไม่รักลูกหรอก” น่าเศร้าที่ในปัจจุบันมักจะมีข่าวที่ทำให้คำพูดคำนี้ ดูจะไม่เป็นความจริงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะข่าวแม่ทำร้ายลูก หรือทิ้งลูกไว้ในถังขยะ

และในคราวนี้เองสังคมก็ต้องพบกับเรื่องน่าสลดใจอีกครั้งเมื่อมีข่าวของ Esmeralda Garza คุณแม่วัย 29 ปี ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาค้ามนุษย์

 

Esmeralda Garza ผู้ต้องสงสัย

 

Esmeralda เป็นคุณแม่ที่อาศัยอยู่ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เธอถูกทางตำรวจเข้าจับกุมหลังจากที่ลูกชายวัย 7 ขวบของเธอถูกทางตำรวจพบ ในระหว่างการบุกเข้าทำลายแหล่งซ่องสุมยาเสพติดในเมืองคอร์ปัสคริสตี เมืองทางตอนใต้ของเท็กซัส

จากหลักฐานที่ทางตำรวจมี Esmeralda นั้นตกเป็นผู้ต้องสงสัย ว่าทำการขายลูกชายแท้ๆ ของเธอให้แก่ชายสองคน และกำลังทำการติดต่อขายลูกสาวสองคนของเธอซึ่งอายุเพียง 2 ขวบ และ 3 ขวบอีกด้วย

 

ตำแหน่งของคอร์ปัสคริสตี เมืองที่เกิดเหตุ

 

การจับกุมในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2018 โดยนอกจากตัว Esmeralda แล้วยังมีกลุ่มชายหญิงอีกกลุ่มถูกจับกุมเป็นผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้ด้วย แม้ว่าจะไม่มีการออกมาเปิดเผยจากทางตำรวจว่าพวกเขานั้นเกี่ยวข้องกับการค้าขายยาเสพติด การค้ามนุษย์ หรือว่าทั้งสองคดี

ในปัจจุบัน Esmeralda Garza ถูกคุมขังไว้ที่เรือนจำ Nueces County เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการวางเงินค่าประกันตัวที่ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,300,000 บาท)

 

 

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังต้องมีการสืบสวนคดีในครั้งนี้ เพื่อหาหลักฐานยืนยันในความผิดของคุณแม่คนนี้ต่อไป

 

ที่มา mirrornypost, news


Tags:

Comments

Leave a Reply