หมีบุกสวนหลังบ้าน … เพื่อเล่นน้ำในสระของมนุษย์ ยังไม่พอแอบดื่มค็อกเทลด้วย!?

ในบ่ายที่อากาศดีเหมาะแก่การนั่งริมสระน้ำแล้วจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับแฟน Mark Hough ไม่คิดเลยว่าจะมีผู้บุกรุกมาเยือนโดยไม่ทันตั้งตัว แถมยังเป็นหมีอีกต่างหาก … นี่มันในเมืองนะพ่อคู๊ณ!

ทว่าการมาเยือนของเจ้าหมีก็ไม่ได้อันรายแต่อย่างใด นอกจากความตื่นตกใจที่เกิดในตอนแรกแล้ว เจ้าหมีก็แค่มานั่งเล่นในอ่างจากุชชี่ของเขา… ดื่มค็อกเทล… และงีบหลับไปเท่านั้น!?

Hough กับภรรยาที่เฝ้าดูอยู่ห่างๆ เลยอดยิ้มไปกับความน่ารักและท่าทีสบายๆ ของเจ้าหมีตัวนี้ไม่ได้เลย

 

 

Hough เล่าว่า “วันนั้นภรรยาของผมกลับบ้านมาหลังจากเสร็จงาน เธออยากดื่มมาการิต้าสักแก้ว เราก็เลยทำมาการิต้าคนละแล้วแล้วไปนั่งอาบแดดข้างสระน้ำในสวน

จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงกิ่งไม้หักจากบ้านข้างๆ แล้วก็รู้ตัวว่า ‘พระเจ้าช่วย มีหมีบุกสวนบ้านเรา!’ ผมเลยรีบตะโกนบอกภรรยาให้รีบพาหมาเข้าบ้านเพราะพวกมันก็นอนอาบแดดอยู่เหมือนกัน แล้วเราก็แอบอยู่ในบ้านสักพัก”

หลังจากเวลาผ่านไประยะหนึ่ง พวกเขาก็แอบออกมาดูบริเวณสระน้ำอีกครั้ง และเห็นเจ้าหมีกำลังโดดเล่นน้ำอย่างสบายอารมณ์ในอ่างจากุชชี่ ซึ่งเป็นภาพแสนน่ารักที่พวกเขาไม่คิดว่าจะได้เห็นเลย

ทั้งคู่ก็เลยตัดสินใจแอบดูอยู่ในระยะที่ปลอดภัย และถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้ด้วย

 

 

ดูมันซิ ดำผุดๆ สนุกอะไรขนาดนั้น

 

พอเล่นน้ำจนเหนื่อยเจ้าหมีก็เดินมาข้างสระแล้วปัดแก้วมาการิต้าที่ Hough วางทิ้งไว้จนหกเต็มโต๊ะ แล้วเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย …

ส่วนแก้วของภรรยาไม่ได้วางไว้ตรงนั้นด้วยกันหรอก เธอคว้าติดมือไปด้วยตั้งแต่ก่อนเอาตัวหมาเข้าบ้านซะอีก คงหวงมาการิต้ามากจริงๆ

 

 

เลียแผล็บๆๆๆ อร่อยใช่ไหมล่ะแก

 

หลังจากดื่มมาการิต้าเสร็จ ไม่รู้ว่ามันเหนื่อยหรือว่าเมากันแน่ มันก็เลยปีนขึ้นไปบนต้นไม้แล้วงีบหลับไปตั้ง 2 ชั่วโมงแน่ะ พอตื่นแล้วถึงจะเดินออกไปทางถนนเงียบๆ

 

 

ใครจะไปนึกล่ะว่าเจ้าหมีจะมาบุกสวนหลังบ้านของมนุษย์แบบนี้ แถมยังเล่นสนุกซะคุ้มเลย ได้ทั้งแช่อ่างจากุชชี่ ดื่มค็อกเทล แถมมีที่งีบหลับแสนสบาย งานนี้คุ้มเหนื่อยที่พี่หมีบุกเข้ามาถึงเมืองแล้วล่ะ

 

เวลาเห็นหมีอย่าเข้าไปใกล้นะ

มันอันตราย (ถึงบ้านเราไม่น่าจะมีก็เถอะ)

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply