หมอผีหนุ่มพยายามพิสูจน์ว่าเครื่องรางของเขากันกระสุนได้ สุดท้ายเสียชีวิตเพราะโดนยิง

เครื่องรางของขลังนั้นเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล หลายๆ คนก็จะพกเอาไว้เพื่อความสบายใจ แต่บางคนก็เชื่อมั่นว่าเครื่องรางของขลังจะสามารถป้องกันตัวเองจากอันตรายต่างๆ ที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตได้

เช่นเดียวกันกับ Chinaka Adoezuwe หมอผีหนุ่มวัย 26 ปี ชาวไนจีเรียผู้นี้ ที่เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเครื่องรางที่ตัวเองพกพาอยู่นั้นสามารถป้องกัน ‘กระสุนปืน’ ได้ จึงเสนอให้ลูกค้ายิงปืนใส่ตน แต่กลับกลายเป็นว่าเขาได้เสียชีวิตลงเพราะกระสุนปืนที่เจาะเข้าร่างของเขา

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้าน Umuozu Ugir ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศไนจีเรีย ตามรายงานระบุว่ามีเหตุยิงกันเกิดขึ้นและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งก็คือ Adoezuwe นั่นเอง

ตามรายงานระบุว่าเขาได้เสนอให้ลูกค้าคนหนึ่งที่เดินทางมาใช้บริการทำเครื่องรางให้ใช้อาวุธปืนยิงมาที่ตัวเขา เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเครื่องรางของเขานั้นสามารถป้องกันกระสุนปืนได้

ตอนแรกลูกค้าปฏิเสธที่จะไม่ยิง แต่จากการโน้มน้าวของ Adoezuwe ก็ทำให้เขาเปลี่ยนใจ และใช้อาวุธปืนยิงไปที่หมอหนุ่ม จนทำให้ถึงแก่ชีวิต

 

 

เบื้องต้นลูกค้าคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม

ชาวบ้าน Umuozu Ugir เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “หนุ่มคนนั้นเดินทางไปหาหมอผีเพราะอยากได้เครื่องราง ซึ่งหมอผีคนนั้นก็ทำให้ หลังจากที่ทำเสร็จแล้วหมอผีก็บอกให้ลูกค้าทดลองความขลังของมัน แต่ลูกค้ากลับปฏิเสธ”

“แต่เพื่อความมั่นใจเขาก็โน้มน้าวใจของลูกค้าได้สำเร็จ ทำให้ลูกค้าคนนั้นยิงปืนใส่เขาในระยะที่ไม่ค่อยห่างเท่าไหร่นัก จนเป็นเหตุให้หมอผีเสียชีวิต”

 

 

ที่มา : unilad, dailymail

Comments

Leave a Reply