อุทาหรณ์ง่วงแล้วขับ! รถพุ่งเข้าหาฟุตบาทชนคนบริสุทธิ์ตาย 1 เจ็บ 5 ในรัสเซีย

ในนครโซชี ประเทศรัสเซีย ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์คันหนึ่งพุ่งถลาขึ้นมาบนทางเท้าริมถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและผู้บาดเจ็บอีก 5 รายด้วยกัน

ตามรายงานของเว็บไซต์ข่าว Daily Mail ชายผู้เสียชีวิตเป็น ผู้สูงอายุวัย 63 ปีซึ่งเสียชีวิตทันที ณ จุดเกิดเหตุ ขณะเดียวกันผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิง 2 คนอยู่ในภาวะวิกฤต ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

คนขับรถคันที่ก่ออุบัติเหตุยังชนเข้ากับรถอีกคันหนึ่งหลังชนผู้คนเดินเท้าเรียบร้อยแล้ว และภายในรถซึ่งประกอบไปด้วยคุณแม่และเด็ก แต่ไม่พบว่าได้รับบาดเจ็บใดๆ

 

รถพุ่งมาด้วยความเร็วสูง และตรงมายังทางเดินเท้าริมถนนที่มีผู้คนเดินอยู่

 

ภายหลังทราบว่าคนขับคือนาย Sergy Antonyan วัย 23 ปีที่กำลังปีนออกทางหน้าต่างเพื่อหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่ายังไม่มีสิ่งที่น่าสงสัยว่าจะเป็นการก่อการร้าย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานกับสื่อว่าคนขับได้เผลอหลับขณะขับรถ ทำให้พวงมาลัยเลี้ยวรถพุ่งมายังทางเท้าและชนเข้ากับผู้คนซึ่งเดินทางบนทางเท้านั้น

 

 

เมื่อสอบสวนคนขับรถที่ก่อเหตุดังกล่าว ได้ความว่าเขาจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ เขาเพียงรู้สึกว่าง่วงนอนมาก ก่อนหน้านี้เขารับงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ซึ่ง ทำงานติดต่อกันโดยไม่ได้นอนหลับมา 2 วันแล้ว

 

คลิปวิดีโอด้านล่างมีภาพความรุนแรงควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

จากวิดีโอจะเห็นได้ว่ารถคันดังกล่าวขับตัดข้ามทางเดินรถก่อนที่จะชนเข้าทางด้านหลังของผู้คนเดินเท้าที่กำลังเดินอยู่บนทางเดิน และชนประกบเข้ากับรถยนต์อีกคันจนเกิดโศกนาฎกรรมในที่สุด

 

 

ไม่มีคำเตือนใดๆ นอกจาก “ง่วงไม่ขับ” และ “ขับโดยไม่ประมาท”

 

ที่มา: ladbibledailymail และ zidyboby

Comments

Leave a Reply