ยายวัย 92 ปี ใช้อาวุธปืนฆ่าลูกชายของตัวเอง เพราะถูกบังคับให้ไปอยู่บ้านพักคนชรา

Anna Mae Blessing คุณยายวัย 92 ปี อาศัยอยู่ใน Fountain Hills รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายของตัวเองจนเสียชีวิต หลังจากที่เขาพยายามจะส่งตัวเธอไปยังบ้านพักคนชรา

ตามรายงานระบุว่าคุณยายได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับนาย Thomas ลูกชายวัย 72 ปี และภรรยาของเขาวัย 57 ปีในคอนโดแห่งหนึ่งเป็นเวลานานกว่า 6 เดือนแล้ว

 

 

แต่ทว่านาย Thomas ได้บอกกับแม่ว่าเขาต้องการที่จะส่งเธอไปยังบ้านพักคนชรา และนั่นเองก็ทำให้เรื่องราวร้ายแรงเกิดขึ้นภายหลัง

คุณยายได้ใช้เวลาครุ่นคิดถึงแผนการเป็นเวลาหลายวัน ก่อนที่จะตัดสินใจนำปืนพกที่เก็บเอาไว้ตั้งแต่ปี 1970 มาซ่อนไว้ที่กระเป๋าเสื้อของตน

เธอค่อยๆ เดินตามลูกชายเข้าไปที่ห้องนอนแล้วก็ก่อเหตุยิงในช่วงเช้าของวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกกระสุนพุ่งเข้าไปที่ใบหน้า และลำคอของลูกชาย เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต

 

 

นอกจากนี้รายงานยังระบุเอาไว้ว่าหลังจากที่ยิงลูกชายไปแล้ว คุณยายก็เล็งปืนไปที่ภรรยาของเขา แต่โชคดีที่ปืนมันหลุดออกจากมือไปซะก่อนที่จะได้ยิง ทำให้ภรรยาของผู้เสียชีวิตสามารถวิ่งหนีออกมาจากห้องและโทรแจ้งตำรวจได้ทันเวลา

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบตัวคุณยายกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องนอนที่ก่อเหตุฆาตกรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่กระทำการขนย้ายศพของผู้เสียชีวิตออกจากห้องจู่ๆ คุณยายก็พูดออกมาว่า “แกจะเอาชีวิตของฉันไป ฉันก็เลยต้องเอาชีวิตของแกไปด้วย”

 

 

จากนั้นคุณยายก็แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อว่าเธอต้องการที่จะฆ่าตัวตาย ถึงจะสาสมกับสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป แต่อย่างไรก็ตามเธอถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปและเข้ารายงานตัวต่อศาล

คุณยาย Anna ถูกศาลตัดสินในข้อหาฆาตกรรมขั้นที่ 1 ก่อเหตุรุนแรง และลักพาตัว โดยมีค่าประกันตัวอยู่ที่ 500,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 16 ล้านบาท

 

ที่มา : unilad, mcso

Comments

Leave a Reply