พี่ชายโมโหจัด! ยัวะที่น้องสาว “เข้าห้องน้ำนานเกินไป” คว้ามีดแทงไม่ยั้ง 53 แผล ดับสนิท…

ชายหนุ่มนามว่า Gavin Henderson อายุ 27 ปีเกิดยัวะขึ้นมาหลังพบว่าน้องสาวของตนเข้าห้องน้ำในบ้าน “นานจนเกินไป” จึงคว้ามีดแทงจนเสียชีวิต

ผู้เคราะห์ร้ายคือ Keaira Henderson วัย 15 ปีน้องสาวแท้ๆ ของนาย Gavin ซึ่งถูกกล่าวอ้างว่าเข้าห้องน้ำนานจนเกินไป จึงถูกมีดแทงด้วยฝีมือพี่ชายรวม 53 แผลจนเสียชีวิต

 

 

หลังสืบประวัติของ Gavin พบว่าเขาเพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ในรัฐจอร์เจียกับแม่และน้องสาวหลังจากเพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำในรัฐฟลอริดาเมื่อปี 2017

เจ้าหน้าที่ให้การกับศาลว่าก่อนหน้านี้นาย Gavin เคยถืออาวุธมีดเตรียมทำร้ายร่างกายน้องสาวมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ทางครอบครัวก็สามารถกล่อมให้เขาใจเย็นลงได้โดยไม่ได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แต่ในวันเกิดเหตุ นาย Gavin ต้องการใช้ห้องน้ำในช่วงเวลาราวบ่ายสามโมง แต่น้องสาวของเขา Keaira ยังคงอยู่ในห้องน้ำ

 

 

ขณะนั้นถึงแม้น้องสาววัย 12 ปีอีกคนหนึ่งจะอยู่ในบ้านด้วยเช่นกัน แต่ฝ่ายผู้เป็นแม่นั้นออกไปทำงานในตัวเมือง จึงทำให้เขาตัดสินใจคว้าอาวุธมีดล่าสัตว์ยาว 10 นิ้วแทงน้องสาวจนสาหัส

จากนั้นเขาก็วิ่งตาม Keaira ขณะที่เธอวิ่งหนีไปนอกบ้านเพื่อเคาะประตูห้องรอบข้างขอความช่วยเหลือแล้วแทงอย่างไม่ยั้งจนน้องสาววัย 15 ของเขาสิ้นใจ

ส่วนน้องสาวคนเล็กที่ตกใจกลัวอยู่นั้นก็พยายามติดต่อแม่ให้ได้ เมื่อฝ่ายแม่รู้เรื่องจึงรีบกลับมาทันทีพร้อมแจ้งตำรวจ

 

 

เมื่อน้องสาวคนเล็กเปิดประตูมาเห็น เขาบอกกับเธอว่า “เป็นอุบัติเหตุ” จากนั้นเขาวางมีดลงบนเคาท์เตอร์แล้วบอกให้น้องสาวโทรแจ้งตำรวจ เขาต้องการจะมอบตัว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจึงจับกุม Gavin ไปดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรม รวมถึงศาลเองก็บอกว่าหลักฐานมีมากพอพอที่จะไม่ต้องสอบสวน

จากคำให้การของ Gavin เขาบอกว่าเขารู้ตัวตั้งแต่แผลแรกที่แทงว่าเขาจะต้องถูกส่งตัวเข้าคุกอีกครั้งแน่ๆ เขาจึงคิดว่ามันหยุดไม่ได้อีกแล้ว เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า “มันหันหลังกลับไม่ได้แล้ว”

 

ที่มา: mirror และ dailymail

Comments

Leave a Reply