แฟนบอลยืนลุ้นทีมชาติตัวเองยิงจุดโทษหน้าบ้านของคนแปลกหน้า เพราะกลับไปดูที่บ้านไม่ทัน

ในช่วงเทศกาลบอลโลกแบบนี้ การเชียร์ทีมที่รักย่อมเป็นกิจกรรมที่เหล่าแฟนบอลทุกคนไม่อยากจะพลาดไปเลยแม้แต่แมทช์เดียว

ยิ่งเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญอย่างการลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยแล้วทุกวินาทีย่อมสำคัญสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นทีมชาติของตัวเอง การเดินผ่านไปที่ไหนแล้วมีเกมการแข่งขันให้ดูย่อมต้องหยุดยืนลุ้นเป็นธรรมดา

เช่นเดียวกันกับแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องยืนลุ้นกันวินาทีต่อวินาทีกับการยิงจุดโทษแข่งกับทีมชาติโคลอมเบีย หลังจากที่เสมอกัน 1-1 ในเวลาปกติ

 

 

ไม่ได้มีเพียงแค่เหล่านักเตะและแฟนบอลที่อยู่ข้างสนามที่ลุ้นกันเท่านั้น แฟนบอลชาวอังกฤษทุกคนต่างก็อยู่ในสภาพที่ลุ้นจนปัสสาวะเหนียวไม่ต่างกัน

จนถึงขนาดที่ว่าที่บ้านหลังหนึ่งในเขตวิมเบอร์ดัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษถึงกับมีคนมามุงดูมากมาย เพื่อร่วมลุ้นจังหวะสำคัญนั้น!!

 

 

นั่นเป็นเพราะว่ากลุ่มคนเหล่านั้นไม่สามารถกลับไปดูที่บ้านได้ทันเวลา พอเห็นบ้านหลังดังกล่าวเปิดบอลลุ้นทีมชาติของตัวเองกำลังเตะจุดโทษอยู่ แถมทีวียังมีจอขนาดใหญ่ ก็ทำให้พวกเขาหยุดยืนลุ้นไปด้วยกันซะเลย

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายเก็บเอาไว้โดยนักข่าว Felicity Baker เธอได้นำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “เมื่อคุณมีทีวีจอใหญ่และตั้งมันไว้ในห้องที่ติดกับถนน”

ทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนเข้ามากดไลก์มากถึง 24,800 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 7,200 ครั้งเลยทีเดียว

แน่นอนว่าพวกเขาได้รับชัยชนะในเกมดังกล่าวและสามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้ แฟนบอลชาวอังกฤษต่างก็ดีใจที่ทีมชาติของตัวเองทำสำเร็จ มีการเฉลิมฉลองเกิดขึ้นในทุกที่เลยทีเดียว เพราะนี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่พวกเขาทำได้

 

 

ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะว่าทีมชาติอังกฤษจะไปได้ไกลแค่ไหน จะทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศไปต่อได้หรือไม่ อีก 2 วันก็คงได้ทราบผลกันแล้วล่ะครับ

 

ที่มา : ladbibleFelicity Baker

Comments

Leave a Reply