ศึกแย่งลูก!? คุณพ่อหัวร้อน บุกทุบกระจกรถภรรยาเก่า ก่อนที่จะเข้าไปอุ้มลูกและหนีไป

“ลูก” ถือว่าเป็นสมบัติล้ำค่าที่แสนสำคัญสำหรับผู้เป็นพ่อเป็นแม่ ไม่ว่าอยากได้อะไรพ่อแม่ก็อยากที่จะหามาให้เพื่อความสุขของลูกอยู่เสมอ

และด้วยความรักในตัวของลูกนี้เองอาจทำเกิดการทะเลาะระหว่างพ่อแม่ที่เลิกรากันรุนแรงขึ้นไปอีก เหมือนอย่างกรณีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ครับ

นั่นคือภาพของเหตุการณ์ที่มีคุณพ่อคนหนึ่งได้เข้ามาหาภรรยาเก่าเพื่อจะมาเอาลูกไป แต่ฝ่ายภรรยาไม่ยอมและไม่เปิดประตูให้ คุณพ่อหัวร้อนเลยจัดการทุบกระจกรถเพื่อปลดล็อคประตูด้วยตัวเองและอุ้มลูกหนีไป

 

วิดีโอจากเหตุการณ์

 

จากวิดีโอที่เราได้นำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันข้างต้นนี้เป็นเหตุการณ์การณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง Naberezhnye Chelny ในสาธารณรัฐตาตาร์สถาน ประเทศรัสเซีย เราจะเห็นได้ว่ามีชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นคุณพ่อของเด็ก ยืนอยู่หน้ารถเพื่อที่จะหยุดไม่ให้ขับต่อไปข้างหน้า

วิดีโอถูกบันทึกโดยเพื่อนของภรรยาเก่าของผู้ชายในเหตุการณ์ เธอตะโกนบอกให้เขาออกไปซะอยู่หลายรอบ แต่ผู้ชายคนดังกล่าวตอบกลับว่า “ผมจะไม่ไปไหน เปิดประตูซะ” ก่อนที่เขาจะควักอะไรออกมาจากกระเป๋าและกำมันเอาไว้ในมือ

 

 

เขายังพยายามตะโกนโน้มน้าวให้ภรรยาเปิดประตูรถอยู่หลายที แต่ฝ่ายคุณแม่ของเด็กไม่ยอมและเร่งเครื่องรถและดันคุณพ่อไปเรื่อยๆ จนเขาได้ใช้ของที่หยิบออกมาทุบลงบนกระจกรถอยู่หลายครั้งจนร้าวไปหมด ในขณะเดียวกันผู้หญิงและเด็กในรถก็ได้แต่กรีดร้อง

ฝ่ายภรรยาก็ยังไม่ยอมและยังขับรถต่อไปข้างหน้า จนฝ่ายชายต้องเรียกเพื่อนให้ขับรถมาขวางข้างหน้าไว้ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาทุบกระจุกฝั่งคนขับเพื่อปลดล็อคประตูรถด้วยมือของเขาเอง

 

 

เมื่อประตูถูกปลดล็อคแล้ว เขาก็รีบตรงไปเปิดประตูหลังทันทีและรีบอุ้มลูกสาวที่กำลังกรีดร้องเพราะหวาดกลัวกับการกระทำของคุณพ่อของเธออยู่ และเขาก็เดินหายไปในทันที

 

 

สุดท้ายนี้อ้างอิงตามสื่อท้องถิ่นคาดว่าคู่รักเก่ามีปัญหาทะเลาะกันเรื่องการแย่งสิทธิ์การดูแลลูกสาวของพวกเขามาได้ระยะหนึ่งแล้วและยังไม่สามารถตกลงกันได้สักที ส่วนทางฝ่ายตำรวจได้ยืนยันว่าในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ พวกเขายังไม่ได้รับการแจ้งความแต่อย่างใด

 

ที่มา The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply