งานถ่ายภาพคู่รักพังเพราะมีผู้หญิง ‘นอนอาบแดด’ อยู่ในจุดถ่ายภาพแถมไม่ยอมขยับให้ด้วย!!

ว่ากันว่า ‘วันแต่งงาน’ เป็นอีกหนึ่งวันที่จะมีความสุขมากที่สุดในชีวิตของแต่ละคน ดังนั้นแล้วในวันดังกล่าวนอกจากพิธีรีตองต่างๆ แล้ว ก็ยังเปรียบเสมือนกับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเป็นวันแรกอย่างเป็นทางการ

และเพื่อเป็นการย้ำเตือนถึงความหวานที่มีต่อกันในวันนี้ ก็จะต้องมีการเก็บภาพเอาไว้ดูให้มันอบอุ่นหัวใจในยามแก่เฒ่าเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ

แต่ว่ามีการถ่ายรูปแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่งต้องพังลงไปอย่างน่าเสียดาย เพราะว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งที่นอนอาบแสงอาทิตย์อยู่ในสวนที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพสำหรับคู่รักคู่นี้ แล้วปฏิเสธที่จะไม่ย้ายไปไหนแต่อย่างใด!!

 

 

นี่คือเรื่องราวของนาย Mark Ling วัย 49 ปี กับ Mandy Cripwell วัย 35 ปี คู่รักที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาที่โบสถ์แห่งหนึ่งในเมือง Torquay ประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีแล้วทั้งสองก็ตัดสินใจจะไปถ่ายภาพด้วยกันที่สวนแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงในระแวกนั้น 

ถ้าฟังๆ ดูแล้วมันดูเหมือนเป็นอะไรที่ปกติใครๆ ก็ทำกันใช่ไหมล่ะ แต่ว่าเหตุการณ์ที่คู่นี้เจอไม่ใช่อย่างนั้น เพราะว่าในสวนดังกล่าวที่พวกเขาไปมีสาวคนหนึ่งนอนอาบแดดอยู่อย่างไม่สะทกสะท้าน แม้ว่าจะมีกองถ่ายภาพรวมทั้งแขกเหรื่อมากมายเข้ามาที่สวน Tessier Garden นี้ก็ตาม

 

 

โดยในเรื่องนี้ลูกชายของ Mark ชื่อว่า Marcus Ling ก็ยืนยันได้เป็นอย่างดีโดยเขากล่าวว่า 

“ผมเดินเข้าไปหาเธอคนนั้นและขอให้เธอช่วยขยับที่ให้สักนิดจะได้ไหม แต่ว่าเธอกลับแกล้งทำเป็นหลับซะอย่างนั้น ต่อมาในภายหลังคนขับลิมูซีนก็ไปขอร้องเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอก็ปฏิบัติตามยอมออกไปจากบริเวณนั้นให้ แต่พระเจ้า เธอยังทิ้งข้าวของเอาไว้บังวิวอีก” 

“สถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดถ่ายภาพที่โด่งดังมากๆ ดังนั้นเธอจึงรู้อยู่เรื่องนี้อยู่แล้วแหละ เพราะผู้คนกว่าครึ่งเมือง Torquay ก็มาถ่ายภาพการแต่งงานของพวกเขากันที่นี่” Marcus กล่าว

 

 

ทั้งนี้สมาชิกครอบครัวของคู่รักคู่นี้ก็เดินทางมาอย่างคับคั่งในวันสำคัญดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่เห็นถึงอุปสรรคดังกล่าว ทางญาติๆ ก็พูดถึงเรื่องนี้กันเป็นอย่างมากถึงเรื่องความไม่มีน้ำใจของสาวอาบแดดคนดังกล่าว โดยหนึ่งในนั้นคือญาติของ Mark ชื่อว่า Natalie Ling ได้บอกเอาไว้ว่า

“เราทุกคนเห็นเธอนอนอาบแดดอยู่ตรงนั้นแล้วคิดว่าเธอจะย้ายให้ แต่เธอกลับไม่ยอมเขยื้อนแม้แต่น้อย การกระทำของเธอฉันเห็นว่ามันเป็นอะไรที่ ‘หยาบคาย’ สิ้นดีเลย

เธอถูกแวดล้อมไปด้วยแขกเหรื่อที่มางานแต่งงาน แถมยังมีช่างภาพร้องเรียกให้พวกเขามาถ่ายภาพอยู่แทบตลอดเวลา และถ้าเอาจริงๆ เธอคงรู้แหละว่าเวลานั้นเกิดอะไรขึ้น”

“ถึงตอนนี้ฉันยังตอนนี้ฉันก็ยังไม่รู้เลยว่ารูปภาพของงานแต่งนี้จะออกมายังไง แต่สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอะไรที่ใจดำและไม่ให้ความเคารพกันจริงๆ เลย” 

 

วิดีโอที่มีผู้ถ่ายเหตุการณ์เอาไว้

 

แหม่ วันสำคัญทั้งทีก็อยากได้รูปสวยๆ อะนะ

ที่มา: ladbible, thesun, dailymail

 


Tags:

Comments

Leave a Reply