ตำรวจช่วย ‘มิ้วน้อย’ ที่ถูกโยนออกจากรถ มันเลยตอบแทนด้วยการกอด

ขณะที่ครอบครัวหนึ่งอยู่ระหว่างทางไปรัฐเนบราสกา ประเทศสหรัฐอเมริกา อยู่ดีๆ พวกเขาก็เห็นลูกแมวตัวหนึ่งถูกโยนลงมาจากรถที่กำลังวิ่งอยู่บนถนน

พวกเขาจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องถิ่นทันที ไม่นานหลังจากนั้น หลังจากที่ได้รับแจ้ง นายตำรวจ Trooper Greg Goltz  ก็ได้มาหาเจ้าเหมียว และพามันออกจากตรงนั้น

 

 

ลูกแมวมีรอยไหม้ที่หัว เนื่องจากมันถูกโยนลงพื้นคอนกรีตที่ร้อนระอุ ทันทีที่มันเห็นมนุษย์ มันพยายามร้องอ้อนวอนเพื่อขอความช่วยเหลือ

Goltz อาสาพาลูกแมวไปหาหมอเพื่อรับการรักษาที่จำเป็น แต่ก่อนอื่น เขาบอกกับครอบครัวที่เจอเจ้าเหมียวว่า “แมวตัวนี้ต้องมีชื่อนะ” ครอบครัวดังกล่าวจึงตั้งชื่อมันว่า Tumbles 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ Goltz ก็พามันขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปหาหมอ และระหว่างทางนั้น สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมิ้วน้อยปีนขึ้นมาที่ไหล่ของคุณตำรวจ เพื่อทำให้ตัวเองรู้สบายใจ

Goltz ได้พา Tumbles Aurora Adopt A Pet ซึ่งเป็นศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ในท้องถิ่น และที่นั่นทำให้เจ้าเหมียวได้อยู่ในการดูแลของสัตวแพทย์

 

 

ตอนแรกที่มาถึง ลูกแมวมีอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด อาสาสมัครของศูนย์จึงใช้เวลากับมัน กอดมันเท่าที่มันต้องการ เพื่อทำให้มันอุ่นใจ

Kathy จาก Aurora Adopt A Pet บอกว่า “มันยังเด็กมาก ดังนั้นการที่มันถูกโยนออกมาจากรถที่กำลังวิ่ง จึงทำให้มันได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง”

 

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการรักษานั้น เจ้าเหมียวให้ความร่วมมือดีมาก เปลือกตาข้างหนึ่งของมันมีแผลถลอก แต่มันก็ยังกลอกตาไปมาด้วยความอยากรู้อยากเห็น

หลังจากที่เรื่องราวของ Tumbles ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเสนอตัวที่จะรับเลี้ยงมัน ดังนั้น จึงมีครอบครัวจำนวนมากที่เรียงคิวรอพามันกลับบ้าน

 

 

สำหรับตอนนี้ เจ้าเหมียวกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น โดยมีอาสาสมัครคอยดูแลมันอย่างดี ดังนั้น แม้ว่าร่างกายของมันจะยังเจ็บปวดจากการกระทำที่เลวร้าย แต่มันก็ยังรักที่จะกอดและเชื่อใจมนุษย์อีกครั้ง

เมื่อไหร่ที่เจ้าเหมียวหายดีแล้ว มันจะได้ย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น การเอาใจใส่ และแน่นอน มันจะไม่ถูกทอดทิ้งอีกเป็นครั้งที่สอง

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply