ชายหนุ่มพยายามฆ่าคนอื่น ด้วยการขี่ “เจ็ตสกี” อ้าง ไม่ผิดเพราะ “กระโดด” ก่อนชน

ฆาตกรส่วนใหญ่มักใช้อาวุธเช่นพวกมีด ปืน เชือก ค้อน หรือยาพิษ ในการทำร้ายร่างกายคนอื่น แต่กับชายคนนี้เลือกใช้ “เจ็ตสกี”

 

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้นำเสนอเรื่องราวของนาย Joseph B. Ireland วัย 28 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ด้วยการขับเจ็ตสกีพุ่งชน

ตามรายงานบอกว่านาย Joseph ได้ออกไปเล่นน้ำกับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งในแม่น้ำ Magothy ในรัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เกิดการถกเถียงและทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

 

 

ชายหนุ่มอ้างว่าเขาถูกต่อยเข้าที่ใบหน้า จึงเกิดอาการโกรธแค้นเลยควบเจ็ตสกีขี่ออกไปในแม่น้ำแล้วยูเทิร์นกลับมาที่กลุ่มชายหนุ่มที่เขาเพิ่งจะทะเลาะด้วย จากนั้นจึงเร่งความเร็วแล้วกระโดดลง เพื่อให้เจ็ตสกีพุ่งเข้าใส่กลุ่มคนดังกล่าว

หลังจากนั้นก็มีชาย 2 คนจากกลุ่มนั้นถูกกระแทกและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ต่อมานาย Joseph ก็ได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ตัวเอง แต่เนื่องจากกลุ่มคนที่เขาไปมีเรื่องด้วยสามารถตรวจสอบเจ็ตสกีลำดังกล่าว และในที่สุดก็รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

 

 

เมื่อตอนที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว นาย Joseph ตำรวจรายงานว่าดวงตาของเขามีรอยแดงก่ำ มีกลิ่นสุรา และได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเล็กน้อย

เขาอ้างว่าการกระทำของเขาไม่มีอะไรผิด เพราะเขา “กระโดด” ออกจากเจ็ตสกีก่อนที่มันจะชนคนอื่นแล้ว เขายอมรับว่าในตอนเกิดเหตุ ตัวเองได้ดื่มเบียร์ไป 6-7 กระป๋อง และเมาจนเริ่มควบคุมสติไม่อยู่

 

ที่มา metrobaltimore


Tags:

Comments

Leave a Reply