เจ้าเหมียวสายอ้อน อ้อนจนได้แขนพี่ชิบะเป็นหมอน แถมกอดไม่ปล่อยด้วย

เรารู้กันอยู่แล้วว่าแมวมักจะมีนิสัยขี้อ้อน อ้อนจนได้มนุษย์มาเป็นทาส อ้อนจนได้ครองโลก ล่าสุด อ้อนขอความรักจากเจ้าตูบด้วย แล้วคิดว่าน้องหมาจะกล้าปฏิเสธมั้ย?

นี่คือน้องหมากับน้องแมวจากประเทศญี่ปุ่น พวกมันมักจะนอนคลุกคลีกันอยู่ในบ้านเหมือนคู่รักหนุ่มสาว จนคนโสดพากันอิจฉารัวๆ

 

 

เจ้าหมาชิบะมีชื่อว่า Momo มันไม่ต่างจากชายหนุ่มทั่วไปเลย ที่ให้ Xiaohu แมวเหมียวผู้เปรียบเหมือนแฟนสาว นอนในอ้อมแขนเป็นเวลานาน จนกว่าเจ้าตัวจะตื่น เอ๊ะ หรือมันโดนบังคับหรือเปล่า?

จริงๆ ครอบครัวก็มีที่นอน มีหมอนให้ทั้งน้องหมาและน้องแมวแล้วแหละ แต่เจ้าเหมียวนี่สิ ชอบใช้มือของ Momo เป็นหมอน แถมยังกอดแขนเจ้าหมาไว้แน่น เพื่อไม่ให้มันหนีไปไหน

 

 

โดนแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็คงไม่ชอบสักเท่าไหร่หรอก Momo เองก็เช่นกัน เพราะมันรู้สึกว่าถูกคุกคามมากเกินไป และมันก็นอนไม่ได้ด้วย แต่ทำไงได้ละ เป็นแค่หมาสายแบ๊วตัวหนึ่ง จะเอาอะไรไปสู้เจ้าเหมียวขี้อ้อน

แต่ยังไงก็ต้องลองดู เพื่อทวงสิทธิ์ให้กับเจ้าเอง  Momo จึงพยายามดึงมือออกมาจากเจ้าเหมียว จนหลุดมาได้สำเร็จ ทำเอา Xiaohu ถึงกับงง ราวกับโลกของมันเปลี่ยนไปอย่างฉับพลัน

 

 

ในขณะที่ Momo กำลังแฮปปี้กับอิสระของมันนั้น เจ้าเหมียวยัังดูสับสนไม่หาย… ก็เค้านอนหนุน นอนกอดมือคู่นี้ทุกวันอะ แต่ทำไมวันนี้มือนั้นถึงเปลี่ยนไป เหมียวงงไปหมด

 

 

จะงอนก็งอนไปเถอะ แต่ตอนนี้ขอฉันได้มีความสุขกับอิสระแป๊บ

 

จริงๆ แล้ว เจ้าหมาก็ชอบแหละ แต่มันแค่รู้สึกอึดอัดในบางครั้งเท่านั้น คอยดูสิ หลังจากนี้ไม่นานมันก็คงยื่นแขนให้เจ้าเหมียวหนุนเหมือนเดิมอีก ก็ Xiaohu เล่นอ้อนซะขนาดนั้น คิดว่ามันจะต้านทานไหว

 

 

ที่มา omgtw

Comments

Leave a Reply