หญิงสาวได้รับรูป “กระปู๋” มาจากชายหนุ่ม เธอจึงส่งมันให้ “แม่” ของหนุ่มคนนั้นเสียเลย…

โลกอินเทอร์เน็ตปัจจุบัน การหาคู่ผ่านแอปพลิเคชันนั้นเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว แต่ก็ยังคงมีหลายคนที่ใช้วิธีแปลกๆ ในการดึงดูดเพศตรงข้าม ยกตัวอย่างเช่น การส่ง รูปอวัยวะเพศ ที่ไม่พึงประสงค์ไปให้ เป็นต้น

วันนี้สาวน้อยคนหนึ่งกลายเป็นคนดังทั่วอินเทอร์เน็ตเพราะเธอมีวิธีรับมือกับปรากฏการณ์นี้อย่างดุดันและเด็ดเดี่ยว นั่นก็คือการ ส่งรูป “กระปู๋” ที่ชายหนุ่มส่งให้เธอดู กลับไปให้แม่ของพวกหนุ่มๆ ได้ดูเสียเอง

 

 

ชื่อของเธอก็คือ Madi Kohn เธอได้เขียนอธิบายไว้บนโปรไฟล์ของแอปฯ Tinder ว่า “หากคุณส่งรูปกระปู๋มาให้ฉัน ฉันจะส่งมันต่อให้แม่ของพวกคุณดู” 

ถึงแม้จะเป็นคำขู่ที่น่ากลัว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีชายหนุ่มคนหนึ่งส่งรูปกระปู๋มาให้เธออยู่ดี Madi จึงต้องทำการส่งภาพๆ นั้นไปให้แม่ของชายหนุ่มดูเสียเลย

Madi บอกกับ ABC 15 ว่า “มันบ้ามากที่ผู้คนคิดว่าส่งรูปพวกนี้มาให้คนอื่นดูได้โดยที่ตัวเองจะไม่ได้รับการตอบโต้เอาคืน

โดยเฉพาะกับคนที่คุณไม่เคยรู้จักมักจี่หรือแม้แต่ไม่เคยเห็นตัวจริงเลยสักครั้ง ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าคนพวกนี้หวังได้รับอะไรกลับคืนจากภาพที่ส่งมา”

 

 

สิ่งที่ Madi ทำหลังจากได้รับภาพกระปู๋มาจากชายหนุ่มก็คือการไม่พูดพร่ำทำเพลง จัดการส่งภาพนั้นไปให้แม่ของชายหนุ่มดู ด้วยวิธีการสืบตัวตนของชายหนุ่มมาจากเฟซบุ๊กนั่นเอง

เธอบอกกับแม่ของหนุ่มว่า “ฉันไม่เคยรู้จักไม่เคยคุยกับลูกชายคุณเลย แต่เขากลับส่งรูปน่าเกลียดนี้มาให้ฉันทางอินสตาแกรม คุณช่วยสอนอย่าให้เขาส่งรูปไม่พึงประสงค์นี้ไปให้ผู้หญิงทีได้ไหมคะ? เพราะฉันไม่ได้ต้องการมัน”

และฝ่ายแม่ก็ตอบกลับในวันถัดมา เธอบอกว่าลูกชายของเธอเป็นคนดีมาเสมอ แต่ถึงอย่างไรเธอก็ขอโทษพร้อมบอกว่าจะนำเรื่องนี้ไปคุยกับเขาอย่างแน่นอน

 

 

ขณะเดียวกัน ชายหนุ่มคนนั้นกลับหัวหมอและบอกว่าภาพนั้นเอาผิดอะไรเขาไม่ได้ แถมยังผิดกฎหมายอีกด้วยหากแชร์ภาพส่วนตัวของเขาไปให้คนอื่นดู

เขาบอกว่าแม่ของเขาไม่ค่อยเข้าใจภาษาอังกฤษ เผลอๆ แม่ของเขายังไม่รู้เรื่องเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ต่อให้ครอบครัวของเขารู้ พวกเขาก็ไม่สนใจหรอก

 

ดูเหมือนเจ้าหนุ่มยังไม่สำนึก แต่ถ้าหากเป็นบ้านเราล่ะก็ โดนแบบนี้คงอับอายไปทั้งหมู่บ้านแน่ๆ

ที่มา: ladbible, vayn_music และ ABC 15

Comments

Leave a Reply