เท้าละลาย!! สาวได้รับแผลเหวอะ จากการเดินเหยียบทรายร้อนหลังจัดปาร์ตี้ BBQ บนหาด

*ในข่าวนี้มีภาพชวนสะอิดสะเอียน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม*

 

ทะเลเป็นที่ที่หลายคนชอบไปพักผ่อนหย่อนใจกัน เพราะเป็นสถานที่มีทั้งสายลม แสงแดด คลื่นสวย และหาดทราย ทุกช่วงเวลาที่อยู่ริมทะเลจึงเหมือนกับการได้ผ่อนคลายความเครียดจากปัญหาต่างๆ รวมถึงการได้ก้าวเท้าเหยียบไปบนพื้นที่เต็มไปด้วยทรายอุ่นๆ มันช่างทำให้รู้สึกดีซะเหลือเกิน

แต่เหตุการณ์ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้อาจทำให้ต้องระวังเจ้าทรายอุ่นๆ นี้ขึ้นเสียบ้าง เพราะว่าในเรื่องที่เราเอามานี้มันไม่อุ่นอีกต่อไป เพราะมันร้อนจนสามารถละลายผิวหนังของเท้าเราได้เลยล่ะ

 

 

ผู้เคราะห์ร้ายในเรื่องนี้ก็คือ Jessica Scott สาวสวยนักกีฬาวัย 17 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่เธอกำลังจะไปจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวต้อนรับปิดเทอมบนชายหาดกับ Anna พี่สาวและ Nathan เพื่อนของเธอ

Jessica ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวที่ Seapark อยู่ชั่วโมงสองชั่วโมงก่อนที่จะเก็บของกลับบ้าน มันเป็นวันแรกของการปิดเทอม ทุกๆ อย่างเหมือนเป็นไปด้วยดี

ต่ตอนที่ฉันจะวิ่งไปเก็บกระเป๋าถือ จู่ๆ ฉันก็ล้มลงพื้นเฉยๆ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เท้าของฉันมันเหมือนกับถูกไฟไหม้และฉันก็กรีดร้องหนักมาก”

 

 

Jessica บอกให้เพื่อนช่วยอุ้มเธอไปลงน้ำทะเลเพื่อให้เท้าเย็นลงหน่อย ขณะเดียวกันพี่สาวของเธอก็รีบไปบอก John คุณพ่อของทั้งสองมาให้ช่วย

Jessica ได้รับบาดแผลไหมลวกที่น่ากลัวมากๆ เท้าทั้งสองของเธอมีอาการพุพองและบวมอย่างเห็นได้ชัด หากจะบอกเท้าข้างขวาของเธอถูกหลอมละลายก็อาจจะไม่ผิดเสียทีเดียว

 

 

ครอบครัวของเธอจึงรีบพาเธอส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เธอได้รับ Morphine สองช็อตเพื่อแก้ปวด แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถหยุดความเจ็บปวดของเธอได้ หมอจึงให้ออกซิเจนกับเธอเพื่อให้เธอผ่อนคลายลง

ณ ตอนนี้เวลาผ่านมาได้ 3 สัปดาห์แล้วหลังจากที่เกิดเหตุการณ์น่าสยองขวัญ Jessica อยากที่จะพูดถึงมันเพื่อเตือนคนอื่นให้ระมัดระวังเวลามีการจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวในหาดทราย เพราะการนำเตามาวางไว้ที่ทรายมันสามารถเพิ่มความร้อนให้กับทราย จนสามารถละลายเท้าคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

 

และอย่างที่เราบอกตอนต้นว่าเธอเป็นนักกีฬา เธอเป็นสมาชิกของชมรมวิ่ง บาดแผลครั้งนี้ทำให้เธอต้องยกเลิกกิจกรรมที่เธอโปรดปรานไปก่อน

แต่อย่างไรก็ตามการรักษาและการฟื้นตัวของ Jessica เป็นไปด้วยดีมากๆ แพทย์ได้บอกว่าเธอจะสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งภายใน 3 เดือนนี้

 

ที่มา Mirror, Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply