หนุ่มชาว LGBT ถูกพ่อเห็นตอนแต่งหน้า แต่นึกว่าจะด่ากลับชื่นชมลูกแทน ชาวเน็ตแห่ชื่นชม!!

หากเป็นในอดีตแล้ว การที่เปิดเผยว่าตัวเองเป็นเพศทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นชายชอบชาย หญิงชอบหญิงหรืออย่างอื่น มักจะถูกมองว่าเป็นการผิดปกติทางจิต อาจจะถูกประนามรวมถึงมีบทลงโทษสำหรับคนเหล่านี้ด้วย

แต่ตอนนี้ไม่ใช่อย่างเดิมอีกต่อไป ในสังคมปัจจุบันค่อยๆ เปลี่ยนมาเป็นให้ความอิสระทางเพศกันมากขึ้น จึงมีหลายคนออกมาเปิดเผยตัวเองให้แก่ครอบครัวและคนรอบข้างรับรู้ว่าตัวเองเป็นลักเพศนะ ส่วนทางครอบครัวจะรับได้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่เป็นคนๆ ไป

และถ้าหากคนที่เป็นเพศทางเลือกได้คุณพ่อแบบที่เราจะนำมาให้ได้ดูในวันนี้ จะถือว่าเป็นความโชคดีของพวกเขามากๆ เพราะคุณพ่อคนนี้พบว่าลูกตัวเองเป็นเพศทางเลือก แต่เขาก็ไม่ตำหนิลูกของตัวเอง แถมยังชื่นชมความสามารถของลูกของตัวเองอีกด้วย

 

 

โดยที่ลูกชายของคุณพ่อแสนน่ารักคนนี้คือ Andrew Edgerton วัยรุ่นหนุ่มผู้ชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เขามักจะโชว์ทักษะและทำวิธีแต่งหน้าลงในทวิตเตอร์และช่องยูทิวบฺส่วนตัวของเขา

พอมาเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2018 เขาได้โพสต์วิดีโอหนึ่งตามที่เราเห็นด้านบน พร้อมแคปชั่นว่า “ทำไมคุณพ่อของฉันถึงแสนน่ารักและให้การสนับสนุนฉันมาตลอดเลยนะ ฉันนี่ร้องไห้เลย”

จากวิดีโอเราจะเห็นว่าในขณะที่ Andrew กำลังอัดวิดีโอแต่งหน้าอยู่นั้น คุณพ่อของเขาก็เข้ามาเห็น แต่แทนที่จะตำหนิที่เขาที่ทำตัวไม่สมชายเสียเลย คุณพ่อท่านนี้กลับกล่าวชมลูกว่า “ลูกนี่มันโคตรสุดยอดเลยจริงๆ”

และเมื่อชาวเน็ตได้เห็นวิดีโอที่เขาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ก็ต่างเข้ามาชื่นชมคุณพ่อคนนี้กันใหญ่

 

“นี่มันคือสิ่งที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเลย”

 

“คุณพ่อยอดเยี่ยมตลอดกาล”

 

คนนี้มาเป็นภาพอย่างเดียว แต่ดูก็รู้ว่าสื่อถึงอะไร

 

“นี่มันน่ารักมากๆ พ่อของคุณสุดยอดจริงๆ”

https://twitter.com/vmoonchild_/status/1009110799305068545?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1009110799305068545&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.distractify.com%2Ftrending%2F2018%2F06%2F29%2FZ1miWsR%2Fdad-gay-teen-makeup-tutorial

 

หลังจากที่ทวีตของเขากลายเป็นกระแสเขาก็เอาไปให้พ่อดู แต่คุณพ่อของเขาก็ไม่ได้ตื่นเต้นกับทวีตเท่าไหร่ เขาจึงถามว่าทำไมไม่ตื่นเต้นเลย พ่อก็ตอบว่า “พ่อไม่สนใจเกี่ยวกับของพวกนั้นหรอก พ่อแค่แคร์เฉพาะลูก” อื้อหือ… ลูกนี้ช่างโชคดีจริงๆ

 

ไม่ว่าจะเกิดมาเป็นเพศอะไรก็ตาม ขอแค่เป็นคนดีแก่สังคมเท่านั้นก็น่าชื่นชมแล้ว

 

ที่มา @drewistru via Distractifty

Comments

Leave a Reply