คู่รักสายฟาสต์ฟู้ด…พอแต่งงานเสร็จก็บึ่งรถไปฉลองกันที่ร้าน ‘แม็คโดนัลด์’ ซะเลย!!

สำหรับคนที่ชื่นชอบทานอาหารฟาสต์ฟู้ดแล้วต้องขอบอกเลยว่า การมีมันเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญของชีวิตอย่าง ‘งานแต่งงาน’ แล้วต้องขอบอกเลยว่าคงเป็นอะไรที่ฟินเป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกันกับคู่บ่าวสาว Carmel และ Phil Price de Pasquale วัย 30 และ 27 ปี ได้ทำการเฉลิมฉลองงานแต่งงานในฝันด้วยการพากันไปทานอาหารที่ร้านแม็คโดนัลด์หลังแต่งงานเสร็จหมาดๆ!!

เนื่องจากว่าพวกเขานั้นชื่นชอบการทานอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ร้านแม็คโดนัลด์เป็นอย่างมาก จนชนิดที่ว่าซื้อมาทานแทบทุกวันเลยทีเดียว

 

 

“พวกเราชอบไปออกกำลังกายที่ยิมด้วยเช่นกัน ผู้คนมักจะตกใจทุกครั้งที่เราซื้อแม็คไปทาน เราต้องการให้ความรักที่มีต่อแม็คโดนัลด์ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานแต่งงานของเราด้วย ในรูปแบบที่ว่าเป็นการตกหลุมรักต่อความรักที่มีต่อแม็คโดนัลด์ของเรา”

“นอกจากนี้ในงานแต่งของเรายังมีรถกระบะที่ขนอาหารฟาสต์ฟู้ดมาเต็มลำรถ และกำแพงที่เต็มไปด้วยโดนัท ตามธีมงานแต่ง ‘โลกแห่งอาหารฟาสต์ฟู้ด’ ที่พวกเราช่วยกันคิด” Carlmel ผู้เป็นเจ้าสาวกล่าว

 

 

“หลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้น เราก็รีบบึ่งรถไปที่ร้านแม็คโดนัลด์ในทันที ฉันสั่งนักเก็ตมา 20 ชิ้นและมันฝรั่ง”

“หลายคนในร้านแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราเพิ่งจะแต่งงานกันจริงๆ แล้วก็ไปที่ร้านแม็คฯ ทั้งพนักงานและลูกค้าคนอื่นๆ ต่างก็หัวเราะชอบใจเพราะคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแปลก”

 

 

“แต่เพื่อนๆ และครอบครัวของเรากลับไม่แปลกใจเลยที่พวกเราจอดรถแวะที่ร้านแม็คโดนัลด์ เพราะพวกเขารู้กันอยู่แล้วว่าพวกเราชอบกินมากๆ” Carmel เล่าเพิ่มเติม

 

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply