เปิดภาพหัวขโมยเล่นใหญ่ ตกลงมาจากฝ้าเพดานเพราะหนีตำรวจ นี่เอาออสการ์ไปเลยไหม!?

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์สุดชุลมุนเกิดขึ้นที่รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา เป็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่น 2 คนขโมยบัตรเครดิตของคนอื่นมาแล้วมาใช้ซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ถูกจับได้ซะก่อน และในระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโผล่มาพอดี ทำให้เกิดเป็นภาพวิ่งไล่จับสุดชุลมุนจนแทบจะมอบถ้วยรางวัลออสการ์ให้เลย

 

 

ตามรายงานบอกว่าคู่หนุ่มสาวที่ว่านี้มีชื่อว่า Richard Pariseau วัย 28 ปี และ Brittany Burke วัย 29 ปี พวกเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้คาร้านสะดวกซื้อเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่แทนที่การจับกุมจะจบลงแบบง่ายๆ นาย Richard ก็ผลักหญิงสาวลงไปกับตำรวจและหวังจะใช้โอกาสนี้หนีออกไป

ในระหว่างนั้นตำรวจได้พยายามจับเสื้อของเขาไว้ ทำให้เสื้อของเขาขาดเหลือแต่กางเกง แต่ Richard ก็ยังสู้ไม่ยอมถอย ยังคงพยายามดิ้นให้หลุดจากการจับกุม แม้จะมีปืนจ่อมาที่เขาก็ตาม

 

 

ส่วน Brittany ใช้จังหวะที่ฝ่ายชายกำลังวิ่งไล่จับกับตำรวจหนีเข้าไปยังหลังร้านและพยายามปืนบันไดขึ้นไปบนฝ้าเพดาน หวังจะคลานออกไปแบบเนียนๆ แต่ด้วยกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่หลังร้าน ยิ่งทำให้ใบหน้าของเธอชัดเจนขึ้นไปอีก

ในระหว่างที่เธอคลานออกไป ฝ้าเพดานที่รับน้ำหนักของเธอก็พังลงมา ทำให้หญิงสาวตกลงมากระแทกเข้ากับชั้นวางของราวกับฉากหนึ่งในหนังฮอลลีวูดยังไงยังงั้น

สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ถูกจับกุมและถูกปรับเป็นจำนวนเงิน 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 164,880 บาท จากการใช้บัตรเครดิตที่ขโมยมาเพื่อซื้อน้ำอัดลมกระป๋องราคาไม่กี่บาท

 

 

ชมคลิปการจับกุมของทั้งคู่ได้ที่นี่

 

แค่น้ำอัดลมกระป๋องเดียว ไม่น่าเล้ย

ที่มา viceCTV News


Tags:

Comments

Leave a Reply