คู่บ่าวสาวไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง บังเอิญเจอ Adam Sandler เลยชวนมาแชะภาพด้วยซะเลย!!

‘งานแต่งงาน’ ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ใครหลายๆ คนต่างเฝ้ารอคอยให้มาถึง…

 

ในชีวิตหนึ่งคุณจะได้แต่งงานกันกี่ครั้งเชียว ฉะนั้นมันจะต้องกลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่จะสร้างความสุข และทำให้เราจดจำมันไปตลอดชีวิต

เช่นเดียวกันกับงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่นี้ ที่เชื่อเลยว่ามันจะเป็นความทรงจำดีๆ ที่ติดตัวพวกเขาไปไม่รู้ลืม…

เรื่องมีอยู่ว่าในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ขณะที่คู่บ่าวสาว Kevin และ Alex Goldstein กำลังแชะภาพพรีเวดดิ้งคู่กันอยู่ จู่ๆ พบกับบุคคลปริศนาที่มาพร้อมกับหนวดเข้มเดินเข้ามาในร้านอาหารข้างๆ

 

 

ชายคนนั้นคือนักแสดง Hollywood ชื่อดังอย่าง Adam Sandler!!?

 

จากรายงานของสำนักข่าว BBC พบว่าในวันดังกล่าว Adam ได้เดินทางไปทานอาหารกลางวันร่วมกับครอบครัวที่ร้านอาหารใกล้กับสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคู่บ่าวสาวพอดี

 

 

ด้วยความที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ ฝ่ายเจ้าสาวได้ตะโกนเรียกชื่อของ Adam  จากนั้นพี่แกก็เดินเข้ามาหา ทำเอาว่าที่คู่บ่าวสาวถึงกับเขินจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

เจ้าบ่าว Kevin เล่าว่า “ภรรยาของผมตะโกนชื่อของเขาออกมา จากนั้นเราก็ได้ถ่ายรูปด้วยกัน เขาอวยพรให้กับเราและพูดคุยกัน”

“เราบอกเขาว่าเราเป็นแฟนตัวยงของเขาเลย เราชื่นชอบผลงานของเขามาก และได้ดูหนังทุกเรื่องที่เขาแสดงมาแล้ว เขาก็ตอบกลับมาว่า ‘เยี่ยมมาก งั้นผมจะถ่ายภาพด้วยนะ’”

“ภรรยาของผมชวนเขาไปร่วมงานแต่งงานด้วย แต่น่าเสียดายที่เขามาไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามเธอก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้”

 

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าช่วงนี้ Adam กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix ร่วมกับ Jennifer Aniston ชื่อเรื่องว่า Murder Mystery หากเพื่อนๆ คนไหนที่รอคอยผลงานของเขาอยู่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีแล้วล่ะ!!

 

ที่มา : ladbible, reddit

Comments

Leave a Reply