ชาวเน็ตฝรั่งเปิดโพล 10 อันดับ “สี” ที่มีคนไม่ชอบมากที่สุด…

ถ้าหากพูดถึงสีสันแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับภาพวาด หรือผลงานทางศิลปะ แต่สำหรับบางครั้งสีที่ถูกเติมเข้ามาอย่างไม่เข้าที่เข้าทางก็อาจจะทำให้ความสวยงามของภาพกลายเป็นหน้ามือหลังมือเลยก็ว่าได้!!

แน่นอนว่าในโลกของเรานั้นก็มีสีสันอยู่มากมายเช่นกัน แต่ก็นั่นแหละมันจะต้องมีอย่างน้อยสักศรี เอ้ย!! สี ที่คุณไม่ชอบบ้างใช่ไหมล่ะ

และวันนี้เราก็มีโพลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องสี จากต่างเว็บไซต์ Thetoptens มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่าสีไหนที่คนไม่ค่อยชอบกันบ้างนะ!?

 

10. สีเขียว

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสีที่ดูแล้วสบายตา และทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ก็มีคนไม่น้อยที่ไม่ค่อยชอบเจ้าสีนี้ ชาวเน็ตคนหนึ่งให้เหตุผลว่า “บางครั้งสีเขียวก็มักถูกใช้แสดงถึงอาการเจ็บป่วย หรือสารพิษด้วยเช่นกัน”

 

9. สีเขียวมะกอก

“เอาจริงๆ นะ ฉันว่าสีนี้มันคล้ายกับสีของอ้วกเลยก็ว่าได้” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ส่วนอีกคนก็มีสภาพไม่ต่างกัน เขาบอกว่า “พูดถึงมันแล้วฉันจะอ้วก!!”

 

8. สีน้ำตาล

“ฉันคิดว่าสีน้ำตาลเป็นสีที่แย่ มันดูน่าเบื่อและแสนจะธรรมดา” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่งเกี่ยวกับสีน้ำตาล

 

7. สีส้ม

“ฉันไม่ชอบสีส้มเลย มันทำให้ฉันรู้สึกปวดหัวทุกครั้ง และมันก็ใกล้เคียงกับสีเหลืองมาก บางครั้งเมื่อฉันจ้องมันนานๆ ท้องไส้ของฉันก็เริ่มปั่นป่วน” ชาวเน็ตรายหนึ่งพูดถึงสีส้มที่เขาเกลียด

 

6. สีเหลืองมัสตาร์ด

ถึงแม้ว่าหลายคนจะชอบเติมซอสที่ว่านี้ลงในอาหาร แต่ก็ยังมีบางคนที่ไม่ชอบความเหลืองของมัน “ฉันจะอ้วก” ชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์

 

5. สีเขียวอ้วก

“จริงๆ ฉันว่าสีนี้น่าจะเป็นที่ 1 มากกว่านะ” 

 

4. สีเทา

“นี่เป็นสีที่ดูไม่สดใสเลย มันให้ความรู้สึกเศร้าและหดหู่ ฉันว่าสีสดๆ อย่างสีฟ้า สีเขียว สีน้ำเงินยังจะดีกว่านะ” Angelberryique

 

3. สีเหลืองจืด

บางคนอาจจะคิดไปไกลว่าเจ้าสีนี้ดูคล้ายๆ กับของเหลวที่ไหลออกมรจากร่างกายของเรา และแน่นอนว่าบางครั้งมันก็ชวนให้คุณคิดไปไกลกว่าที่เห็นด้วย “มันน่าสะอิดสะเอียนมาก!!” ชาวเน็ตรายหนึ่งพูดถึงสีนี้

 

2. สีเหลือง

“นี่เป็นสีที่แย่ที่สุดสำหรับเสื้อผ้าและรองเท้าเลยก็ว่าได้”

 

1. สีชมพู

สีสันที่คุณผู้หญิงหลายๆ คนชื่นชอบ แต่แน่นอนว่าก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้เห็นด้วยกับคุณเช่นกัน ชาวเน็ตรายหนึ่งพูดถึงสีนี้ว่า “ฉันคิดว่านี่เป็นสีที่แย่ที่สุดสีหนึ่งเลยก็ว่าได้”

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะไม่ชอบสีไหน??

 

ที่มา thetoptens


by

Tags:

Comments

Leave a Reply