ผู้ก่อตั้งองค์กรต่อต้าน ‘การล่วงละเมิดทางเพศเด็ก’ ถูกจับเพราะมี ‘หนังโป๊เด็ก’ ในครอบครอง

ใครเล่าจะคิดว่าจากหนุ่มนักกิจกรรม ผู้ต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก สุดท้ายแล้วจะมาถูกจับเพราะพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กซะเอง

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานว่า นาย Joel Davis วัย 22 ปีจากนิวยอร์ก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในข้อหากระทำการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก และมีสื่อลามกเกี่ยวกับเด็กไว้ในครอบครอง

 

 

ตามรายงานระบุว่าเขาพยายามจะนัดเจอกับเด็กหญิงวัย 9 ขวบเพื่อกระทำการอนาจารกับเธอ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ FBI จับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด

 

 

เจ้าหน้าที่ FBI ได้ปลอมตัวเป็นนายหน้าค้ามนุษย์และมีการตกลงกับนาย Davis เพื่อให้เขาได้พบเจอกับเด็กสาวคนดังกล่าว นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่าเขาขอให้เจ้าหน้าที่ส่งภาพและคลิปของเด็กสาวในสภาพที่เปลือยกายให้อีกด้วย

 

 

รวมไปถึงก่อนหน้านี้เขาเคยก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กชายวัย 13 ปี และถ่ายคลิปวิดีโอและภาพของเด็กชายคนนั้นเก็บเอาไว้ในมือถือ นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสื่อลามกเด็กก็ถูกพบในโทรศัพท์มือถือ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่านาย Davis เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแคมเปญ Stop Rape and Gender Violace in Conflict ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำหน้าที่เรียกร้องให้หยุดการกระทำรุนแรงทางเพศกับเด็ก

 

 

“Davis เริ่มก่อตั้งองค์กรนี้ขึ้นมาเพื่อหยุดยั้งการกระทำรุนแรงทางเพศ ขณะเดียวกันเขากลับมีรสนิยมทางเพศเกี่ยวกับเด็ก และการบังคับใช้กฎหมายจะทำให้เราสามารถจับตามองในมุมที่มืดที่สุดของโลกอินเตอร์เน็ต เพื่อนำตัวคนเหล่านี้มาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ได้” อัยการของสหรัฐ Geoffrey S. Berman  กล่าว

 

ที่มา : ladbible, dailymail, nytimes


Tags:

Comments

Leave a Reply