หมดปัญหาหนักอกหนักใจ ด้วยเบาะพร้อม “ช่องรองนม” เพลิดเพลินแม้นอนคว่ำเหนือน้ำ

เรียกว่าเป็นปัญหาที่หากคุณ “นมใหญ่” จะเข้าใจเรื่องนี้ดี นอนคว่ำทีไรก็รู้สึกหายใจไม่ค่อยสะดวก เหมือนมีลูกบอล 2 ลูกมากดทับทางเดินหายใจเอาไว้

ยิ่งเมื่อตอนไปเที่ยวทะเลหรือสวนน้ำ บางครั้งเราก็อยากนอนคว่ำบนเบาะลอยน้ำ รับแสงแดดอวดแผ่นหลังให้กับหนุ่มกลัดมันทั้งหลายได้เชยชม แต่หน้าอกเจ้ากรรมมันก็ดันใหญ่ไปจนอึดอัดซะได้

แต่ไม่ต้องกังวล เพราะปัญหานี้จะหมดไปด้วย Lilo เบาะลอยน้ำสุดเก๋ พร้อม “ช่องรองนม” ที่จะทำให้คุณหายใจได้คล่องปอด แม้ตอนนอนคว่ำก็ตาม

 

เบาะลอยน้ำ พร้อมช่องรองนมขนาดใหญ่

 

นี่คือผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยบริษัทชุดชั้นใน Bravissimo ซึ่งได้เปิดตัวออกมาในวันที่ 1 เมษายน 2018 โดยในตอนนั้นมันเป็นเพียงแค่สิ่งประดิษฐ์ขำๆ ทำมาแกล้งหลอกผู้คนใน วันเมษาหน้าโง่ เท่านั้น ไม่ได้จะผลิตจริงๆ

แต่แล้วผลตอบรับที่ได้กลับดีเกินคาด คนจำนวนมากแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า

“ฉันหวังว่ามันจะไม่ใช่แค่มุกตลกในวันเมษาหน้าโง่ ฉันต้องการที่จะซื้อมันจากใจจริง”

“ถ้ามันไม่ใช่แค่มุกตลกในวันเมษาหน้าโง่ บอกเลยว่าฉันจะซื้อมันอย่างแน่นอน เพราะทุกวันนี้ฉันต้องขุดหลุมบนหาดทรายเพื่อการนอนอาบแดด”

 

 

ทางผู้ผลิตจึงไม่นิ่งนอนใจ ขอจัดให้ตามคำเรียกร้อง ซึ่งตอนนี้ทุกคนสามารถเข้าไปจับจ่ายครอบครองมันได้ด้วยราคาราวๆ 1,000 บาท

 

สามารถเข้าไปดูสินค้าได้ที่เว็บไซต์ Bravissimo

 

ทางบริษัทบอกว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้พัฒนาสิ่งๆ นี้เพื่อช่วยเหลือเหล่าสาวๆ หน้าอกใหญ่ทั้งหลาย มันคือสิ่งที่คุณไม่อาจมองหาได้จากที่ไหน และเราคิดจริงๆ ว่ามันจะทำให้พวกคุณสนุกกับวันหยุดอย่างแน่นอน”

หากใครมีแผนไปเที่ยวทะเลก็สามารถเข้าไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้กันได้ ส่วนใครมีหน้าอกเล็กก็อย่าเพิ่งเสียใจไป ถือซะว่ามันเป็นเบาะที่มีช่องเก็บของให้ 2 ช่องใหญ่ๆ เอาแล้วกันนะ แหะๆ

 

ที่มา: cosmopolitan , thesun

Comments

Leave a Reply