สาวมะกันถูกเหยียดรูปร่าง “ต้นขาสายฟ้าฟาด” จึงเปลี่ยนแปลงตัวเองจนฟิตแอนด์เฟิร์ม

ผู้คนที่เรียกกันว่า อันธพาล นั้นมักสร้างความไม่พอใจให้กับผู้อื่นทั้งที่ไม่จำเป็น อาจจะด้วยทางวาจาและร่างกาย และพวกเขาก็ได้ทำให้สาวคนหนึ่งต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างหนัก

Meghan Gilbert สาววัย 21 ปีจากเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ผู้ที่มีโรคเกี่ยวกับการกินและมีสุขภาพที่ย่ำแย่ จนเหล่าอันธพาล (Bully) มักเรียกเธอว่า “ต้นขาสายฟ้าฟาด” ซึ่งนั่นทำให้เธอได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการซึมเศร้าและวิตกกังวล

 

 

Meghan รู้สึกว่าเธอเองไม่มีความสุขกับสิ่งที่เธอเป็นอยู่ เธอจึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเอง จนกระทั่งเธอมีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม นั่นทำให้เธอมีความสุขมากขึ้น

ผู้คนเข้ามาติดตามอินสตาแกรมของเธอมากขึ้นถึง 69,000 คน หลังจากที่เธอโพสต์ภาพแต่ละกระบวนการกว่าจะมีรูปร่างที่ดีได้ขนาดนี้ ด้วยความช่วยเหลือจากเทรนเนอร์ที่เป็นแฟนหนุ่มของเธอเอง

 

 

Meghan อธิบายว่า “ก่อนหน้านี้ฉันไม่รักและไม่เคารพตัวเองเลย ฉันเหมือนคนหลงทาง แต่พอฉันเริ่มรู้สึกรักตัวเองขึ้นมาฉันก็พยายามนำแต่สิ่งดีๆ มาให้กับร่างกาย ฉันกินอาหารเพื่อสุขภาพ เลิกใช้ยา เลิกดื่มน้ำหวาน และหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง”

เธอเผยว่าก่อนหน้านี้เธอเคยลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร แต่มันทำให้เธอรู้สึกไร้เรี่ยวแรง เธอจึงเปลี่ยนมาทานอาหารที่มีประโยชน์แทน

 

 

Meghan กล่าวว่า “ทุกวันนี้ฉันไม่สนใจตารางของฉันแล้ว ฉันไม่เคร่งครัดกับการลดน้ำหนักแล้วล่ะ ฉันจะทานอาหารที่มีประโยชน์อยู่เสมอ และให้รางวัลตัวเองบ้างตามที่ฉันต้องการ

ฉันชอบเวลาที่ฉันพบเจอความสมดุลในชีวิตแบบนี้ ฉันมีความสุข สุขภาพดี และฉันก็กำลังหลงรักรูปร่างของตัวเองมากๆ เลยล่ะ”

 

 

อย่างน้อยคำสบประมาทที่เธอได้รับก็กลายเป็นแรงผลักดันให้เธอเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทีนี้ก็เอารูปร่างฟิตๆ ไปตอกหน้าเหล่าคนที่ว่าเธอได้แล้วนะ Meghan

ที่มา: ladbible และ megsmotivationn

Comments

Leave a Reply