โหดจัด!! สาวบุกเข้าไปในบ้านชายหนุ่มที่เป็นแฟนเก่าพร้อมใช้ ‘มีดขู่’ เพื่อขอมีเซ็กส์ด้วย!!

โดยปกติแล้ว เรามักจะเห็นรายงานข่าวการข่มขืน ที่มีคนร้ายเป็นผู้ชายและมีเหยื่อเป็นผู้หญิง…

 

แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กลับตาลปัตรกันหมด เพราะคนก่อเหตุเป็นผู้หญิง ใช้มีดขู่บังคับแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายให้มีเซ็กส์ด้วย!?

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่  27 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Daily Mail รายงานว่า Samantha Mears หญิงสาววัย 19 ปีจากรัฐมอนแทนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหา การใช้ความรุนแรงในการลักทรัพย์, การใช้ความรุนแรงด้วยอาวุธมีด

เหตุเพราะเธอใช้มีดบุกเข้าไปในบ้านของชายหนุ่มคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่าของเธอ ที่ตั้งอยู่บนถนน 2nd Avenue Northwest ในเมืองเกรต ฟอลส์

 

 

ตามรายงานระบุว่า ก่อนหน้านั้นชายหนุ่มได้ออกไปนอกบ้าน Samantha จึงตัดสินใจที่จะเข้าไปดักรอในนั้น หลังจากที่ชายหนุ่มกลับมาถึงที่บ้าน เธอก็เดินเข้าไปข้างหลังพร้อมกับจ่อมีดไปที่หน้า พร้อมกับสั่งให้เขาถอดเสื้อผ้าพร้อมกับนอนลงไปบนเตียง

จากนั้นเธอก็ถอดกางเกงของตัวเองออกพร้อมกับถือมีดเล่มใหญ่ไว้ในมือ ก่อนที่จะบังคับขู่เข็ญให้ชายหนุ่มมีเซ็กส์ด้วย

ขณะมีเซ็กส์กัน Samantha ก็กัดไปที่แขนเขาอย่างรุนแรง แม้ว่าชายหนุ่มจะพยายามห้ามเท่าไหร่ก็ตามฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมหยุด

 

 

จนกระทั่งหญิงสาวเปลี่ยนไปนอนที่เตียงบ้าง หนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อก็ประสบโอกาศหยิบโทรศัพท์ทำทีเป็นเอามาถ่ายภาพเธอ ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจและนำภาพกับคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ ณ ตอนนั้นเป็นหลักฐานส่งให้กับเจ้าหน้าที่ในภายหลัง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง Samantha ได้ให้การว่าตัวเองนั้นถูกฝ่ายชายลักพาตัวมา ส่วนมีดเล่มนั้นเธอหยิบมาได้และเอาไว้ป้องกันตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหญิงสาวน่าจะได้รับผลกระทบมาจากกการได้รับความเจ็บปวดทางจิตใจ ทำให้อยู่ในสถานะที่สับสน

 

 

แต่จากหลักฐานทุกอย่างทำให้เธอถูกจับกุมและตั้งข้อหาก่อเหตุรุนแรง ถูกฝากขังไว้ที่เรือนจำ Cascade County มีค่าประกันตัว 1.6 ล้านบาท และถูกสั่งไม่ให้เข้าใกล้กับชายหนุ่มอีกต่อไป

 

ที่มา : dailymail, nypost, unilad

Comments

Leave a Reply