ฮัล์คยังยอม!! หนุ่มโชว์ความสตรองด้วยการใช้หมัดลุ่นๆ ต่อยรถไม่พอมีเข่าคู่แถมไปอีกหนึ่ง

แม้ว่าจะมีกล้ามเนื้ออันทรงพลังมหาศาลหรือมีพลังวิเศษจนแข็งแรงเหมือนซูเปอร์แมน แต่ว่าเราก็ไม่ควรจะโชว์ของเหล่านั้นจนทำให้คนอื่นเดือดร้อนเหมือนกับเหตุการณ์นี้ ที่หนุ่มคนหนึ่งอยากจะโชว์กล้ามเลยไปต่อยรถคันหนึ่งเข้าให้ แถมไม่พอยังมีกระโดดเข่าคู่แถมอีกด้วย

 

อยากให้เธอรู้ อยากให้เธอลอง

 

โดยเหตุการณ์ของพ่อหนุ่มขี้โชว์คนนี้ เกิดขึ้นที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อมีคลิปวิดีโอหนึ่งทำให้เราเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

คลิปวิดีโอได้เริ่มขึ้นด้วยภาพของชายคนหนึ่งที่อยู่ในชุดกางเกงสีสาว เสื้อสีกรมท่า ทำท่าเบ่งกล้ามแขนหน้ารถสีดำคันหนึ่งเหมือนกับอยากให้ดูว่าแข็งแรงแค่ไหน จากนั้นเขาก็ลงมือใช้หมัดลุ่นๆ ต่อยเข้าไปเต็มๆ หน้ารถถึงสองครั้งด้วยกัน

 

ปั้งเข้าให้

 

เท่านั้นยังไม่พอ ต่อมาชายคนนี้ก็ได้เดินไปที่ฝั่งคนขับเหมือนจะยั่วยุให้คนขับรถลงมาจากรถให้ได้ แต่ว่าฝั่งคนขับกลับไม่ทำอย่างนั้นและถอยรถกลับหลังแทน เพื่อที่จะหลีกหนีจากชายแสนบ้าบิ่นคนนี้ที่เหมือบกับตบะแตกไปเสียแล้ว

 

ทีเด็ดต้องนี่เลย ‘เข่าคู่’

 

ทว่าชายคนนี้ก็ดูเหมือนยังไม่ค่อยสะใจเท่าไหร่ เลยจัดการวิ่งกระโดดลอยเข่าคู่เข้าใส่รถไปอีกทีหนึ่งเป็นอันจบพิธี ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน

 

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

https://www.instagram.com/p/BkeDSl0Htz2/?hl=en&taken-by=only.in.hialeah.305

 

เหตุการณ์การพังรถในครั้งนี้ ได้รับการบอกเล่าจากผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า @only.in.hialeah.305 ซึ่งได้เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาก่อน 6 โมงเย็นประมาณหนึ่งบนถนนในเมือง Hialeah รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา และหลังจากที่มีการปะทะก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมที่เกิดเหตุ แต่ทั้งนี้ทางเจ้าของรถก็ไม่ได้ยื่นแจ้งความแต่อย่างใด…

 

แหม่ แข็งแกร่งเหลื๊อเกิน

 

ที่มา: dailymail, local10, wsvn


Tags:

Comments

Leave a Reply