หนุ่มเกิดมาไม่มี ‘หรรมส์’ ได้รับการปลูกถ่าย และจะมีเซ็กส์เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี!!

คนเราเลือกเกิดไม่ได้….ถ้าเลือกได้ก็คงอยากจะเกิดมามีอวัยวะในร่างกายครบทุกส่วน ก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วล่ะ

เพราะการเกิดมาโดยขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไปและต้องกลายเป็นผู้พิการ ย่อมทำให้การใช้ชีวิตลำบากกว่าคนอื่นๆ และการเดินทางไปสู่ความสำเร็จก็ย่อมเป็นเรื่องที่ยากตามมาด้วย

เช่นเดียวกันกับชายชาวอังกฤษวัย 44 ปี คนนี้…แม้ว่าเขาจะเกิดมามีอวัยวะในร่างกายที่จำเป็นในการใช้ชีวิตทุกส่วน แต่สิ่งที่เขาไม่มีมันมาตั้งแต่เกิดก็คือ ‘อวัยวะเพศ’ เพื่อสืบพันธุ์นั่นเอง

 

 

นาย Andrew Wardle ผู้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางร่างกายที่มีชื่อว่า “Bladder Exstrophy” หรือ กระเพาะปัสสาวะปลิ้นกลับแต่กำเนิด ซึ่งมันส่งผลให้อวัยวะสืบพันธุ์ของเขาเติบโตอยู่ภายนอกร่างกาย และมันจะเกิดขึ้นกับผู้ชาย 1 ใน 20 ล้านคน!!

แต่หลังจากที่ผ่านการผ่าตัดมานานกว่า 4 ปี ในที่สุดเขาก็ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะเพศไบโอนิก โดยการตัดเนื้อที่แขนมาใช้ในการทำศัลยกรรม ด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาสามารถเปิดซิงตัวเองครั้งแรกเมื่ออายุได้ 44 ปี

 

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ใช้ชีวิตต่อไป แต่ผมก็คิดว่าการมีเซ็กส์ครั้งแรกถึอเป็นเรื่องที่รับมือยากมากแน่ๆ”

“ผมใช้ชีวิตมา 44 ปีโดยไม่มีอวัยวะเพศ แน่นอนว่าผมไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อน ซึ่งมันอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดหนึ่งที่จะทำให้ผมคุ้นชินกับมัน” Andrew กล่าว

 

แผนการผ่าตัดแบบคร่าวๆ

 

“แน่นอนว่าผมต้องการมัน แต่มันก็ไม่ใช่จุดจบของทุกอย่างหรอกนะ เพราะการมีอวัยวะเพศ มันช่วยให้ผมรู้สึกว่าตัวเองได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมจริงๆ” เขาเล่าเสริม

การผ่าตัดทั้งหมดมีค่าใช้จ่ายราวๆ 2.1 ล้านบาท ซึ่ง Andrew เองก็มีแฟนสาวที่คบกันมาอย่างยาวนาน Fedra Fabian และเธอเองก็ยินดีที่จะเป็นครั้งแรกของเขาเช่นเดียวกัน

 

 

ก็ขอแสดงความยินดีกับพี่ Andrew ด้วยนะครับ หวังว่าต่อจากนี้ไปจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขให้เต็มที่นะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply