สาววัย 23 ปี ลงมือวางยางานเลี้ยง เหตุแค้นจัด ถูกครอบครัวสามีด่าทำอาหารห่วยแตก

มนุษย์เราแต่ละคนที่เกิดมาบนโลกใบนี้ล้วนแต่มีหน้าตา ผิวพรรณ ความสามารถ หรือความถนัดที่แตกต่างกันไป แต่หลายๆ คนมักเอาข้อแตกต่างของคนอื่นมาเป็นคำต่อว่า เช่นเรื่องสีผิวหรือเรื่องทักษะการอาหาร

ซึ่งเมื่อมนุษย์คนหนึ่งถูกต่อว่าเป็นประจำ ก็จะมีการแสดงออกเพื่อตอบโต้แตกต่างกันไป บ้างก็ไม่สนใจต่อคำต่อว่า บ้างก็เครียด กดดันหรือกระทั่งวางแผนฆาตกรรมคนที่ด่าต่อพวกเขาเลยก็มี

เหมือนกับผู้หญิงที่เราจะนำมาเล่าให้ได้ชมกันในวันนี้ เธอถูกดุด่าเรื่องสีผิวดำคล้ำและฝีมือการทำอาหารที่ห่วยแตกอยู่ตลอด เมื่อมีโอกาสเธอจึงจัดการผสมยาพิษลงในอาหารเพื่อหวังจะแก้แค้นคนเหล่านั้น

 

 

Pradnya Survase หญิงสาววัย 23 ปี จากเมือง Khalapur ประเทศอินเดีย เธอได้เก็บความแค้นที่ถูกดุด่าว่ากล่าวเอาไว้ในใจ

และเมื่อพี่สาวของแม่สามีเธอได้จัดงานเลี้ยงที่เชิญแขกมา 120 คน เธอเห็นว่านี่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้สะสางความแค้นที่ถูกต่อว่าเรื่องสีผิวและรสชาติอาหารของเธอมาตลอดเวลาตั้งแต่ที่เธอแต่งงานเข้าบ้านของสามีมาอย่างยาวนานเสียที

 

 

เธอจึงจัดการผสมผงพิษที่เอาไว้ใช้ฆ่างูลงในดาลหรือแกงถั่ว อาหารยอดฮิตของชาวอินเดีย หลังจากครอบครัวของสามีและแขกรับประทานอาหารพิษเข้าไป 2-3 ชั่วโมง พิษก็เริ่มส่งผลผู้คนเริ่มคลื่นไส้ วิงเวียน อาเจียนและปวดท้อง ต้องพาตัวส่งโรงพยาบาลกันเป็นแถบๆ

 

 

จากการแก้แค้นของเธอส่งผลให้มีผู้ถูกส่งเข้าโรงพยาบาลกว่า 88 คน มีเด็กเล็ก 3 คนเสียชีวิตทันทีหลังจากถูกนำส่งโรงพยาบาลและก็มีเด็กอีกคนกับผู้ใหญ่วัย 53 ปี ทนพิษไม่ไหวแล้วเสียชีวิตหลังจากนั้นสามวัน รวมแล้วมีผู้เสียชีวิต 5 ราย

ส่วนบุคคลที่ Pradnya Survase ต้องการแก้แค้นอย่างแม่สามี Sindhu Survase, สามี Suresh Govind Survase, พี่สาวน้องสาวของสมี Ujwala Pawar และ Jyoti Ashok Kadam และน้าของสามี Sarita Mane ล้วนถูกพิษที่เธอวาง แต่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

 

ที่มา Odditycentral, Hindustantimes, Dailyhunt


Tags:

Comments

Leave a Reply