เจ้าพ่อขาลุย Bear Grylls กลับมาเข้าป่ากันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มี “Yao Ming” มาเป็นเพื่อน!!

ประมาณช่วง 2 – 3 ปีก่อนมีบุคคลหนึ่งที่ดังในโลกโซเชียลของไทยกันอย่างมาก คนๆ นั้นคือ Bear Grylls ชายผู้กินทุกอย่างที่สามารถทำให้เขามีชีวิตรอดต่อไปได้ ในรายการ Man vs Wild ไม่ว่าจะเป็นงูเป็นๆ อึหมี ดื่มน้ำจากอึช้าง พี่แกก็ทำมาหมดแล้ว

และคราวนี้เขากลับมาโชว์ทักษะการเอาชีวิตรอดอีกครั้ง!! แต่ครั้งนี้เขาไม่ได้มาคนเดียว เพราะพี่แกพาเพื่อนซี้ตัวใหญ่ใจดีอย่าง Yao Ming มาเผชิญกับการใช้ชีวิตแบบพี่แกด้วย

Yao Ming เรารู้จักกันดีในฐานะของบุคคลที่มีความสูงมากที่สุดอันดับต้นๆ ของโลก เขาเป็นอดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังที่เคยเล่นให้ทีม Houston Rockets ใน NBA

เมื่อคนที่ตัวใหญ่ของเขาต้องมาบุกป่าฝ่าดงไปกับ Bear Grylls มันจะออกมาเป็นอย่างไรกัน เราสามารถไปดูตอนล่าสุดของ D/Code กันได้เลยครับ

 

 

เริ่มต้นตอนมาพวกเขาก็ต้องกับอาหารมื้อโอชะกันเสียแล้ว นั่นคือหนูตาย… แต่เป้าหมายของ Bear Grylls ครั้งนี้ไม่ใช่หนูตาย เพราะมันเน่าแล้ว กินไม่ได้ มันคือหนอนที่ขึ้นอยู่ตามตัวหนูต่างหาก!!

แต่ทางพี่ Yao ของเราไม่ยินดีที่จะลองกินมันอย่างเด็ดขาด แม้ Bear Grylls จะโน้มน้าวเขากี่ครั้งก็ตาม

 

 

หลังจากเสร็จกิจจากอาหารมื้อแรก ก็ต้องมีการย่อยอาหารหน่อยใช่มั้ยล่ะ พวกเขาเลยจัดเอาลูกบาสออกมาเล่นกันซะเลย และแน่นอนว่า Bear Grylls จะเอาอะไรไปชนะอดีตสตาร์จาก NBA ได้

 

 

ต่อมาสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญก็คือ หน้าผาที่สูงชันพวกเขาต้องปีนข้ามไปอีกฝั่งเพื่อที่จะเดินทางต่อไปเพื่อให้ถึงปลายทางของพวกเขา

 

 

Bear Grylls ค่อนข้างกังวล เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เขาต้องปีนและโรยตัวกับคนที่ตัวใหญ่แบบ Yao ซึ่งในระหว่างที่พวกเขาปีนผากันอยู่นั้น มีอุบัติเหตุที่พวกเขาชนกันเกิดขึ้นด้วย เนื่องจาก Yao เสียสมดุลขณะปีนอยู่

 

 

แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถข้ามหน้าผาอันสูงชัน และโรยตัวลงมาที่น้ำแสนเย็นได้สำเร็จ ก่อนที่จะทำการว่ายน้ำเพื่อไปยังจุดหมายของพวกเขา

 

.

 

หลังจากที่ผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่ขวางกัน ทั้งสองก็ได้รักกันอย่างยืนยาว เอ๊ย!! ไม่ใช่ละ ทั้งสองก็แสดงออกถึงมิตรภาพของพวกเขา โดยการกอดกัน

 

 

สุดท้ายนี้ การมาบุกป่าฝ่าดงครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของทั้ง Yao และ Bear Grylls เป็นอย่างแน่แท้ Yao คงไม่มีโอกาสมาลุยป่าแบบนี้สักเท่าไหร่ ส่วน Bear Grylls ก็คงไม่เคยมีเพื่อนร่วมทีมที่ตัวใหญ่แบบนี้เช่นกัน

 

ที่มา Discovery Channel Southeast Asia via Next shark


Tags:

Comments

Leave a Reply