หนุ่มเจอ ‘บัตรนักเรียน’ ของสาวหวังจะส่งคืน แล้วดูมันส่งรูปไปบอกเธอสิ เกรียนส๊าสสส!!

หลายๆ คนคงจะเคยผ่านการ ‘ทำเรื่องเกรียนๆ’ มาบ้างไม่มากก็น้อย แต่ขอบอกเลยว่า ความเกรียนของคุณจะต้องแพ้เมื่อเจอพ่อหนุ่มคนนี้!!

เรื่องมีอยู่ว่านาย Nick Ward บังเอิญไปเจอบัตรนักเรียนของสาวคนหนึ่งในอพาร์ตเมนต์ของเพื่อน เขาต้องการที่จะนำมันไปคืนให้กับเจ้าของให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

แต่คืนแบบธรรมดาๆ โลกคงไม่จำ พี่แกเลยส่งภาพแปลกๆ ไปให้กับเจ้าของบัตร จนอาจจะทำให้เจ้าของบัตรกลัวจนไม่กล้ามาเอาคืนเลยก็เป็นได้

 

ถ้านึกภาพไม่ออกว่ามันแปลกแค่ไหนลองเลื่อนลงไปชมพร้อมๆ กันดูดีกว่า….

 

ใส่หน้ากากกันแก๊สพิษเงี้ยะ!? เป็นใคร ใครก็คิดว่าเป็นผู้ก่อการร้ายสิฟร๊ะ!!

 

ละเอ็งเอาไข่มาวางบนตาทำม๊ายยยย!?

“นั่นใช่ Lauren (เจ้าของบัตร) มั้ย?”

“สวัสดี Lauren ฉันคิดว่าฉันเก็บบัตรนักเรียนของเธอได้ล่ะ”

 

แล้วดูพี่แกทำสิ ส่งรูปแบบนี้ไป แล้วบอกให้วางใจได้ เพราะตอนนี้บัตรนักเรียนอยู่ที่เขาแล้ว

บอกเลยถ้าตรูเป็น Lauren คงแจ้งตำรวจจับไปแล้ว

 

แน่ะ มีการวิดีโอคอลไปหาซะด้วย ดูม๊านนนนน!!

 

พ่อหนุ่ม Nick เล่าเหตการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผมเจอบัตรนักเรียนอยู่ที่หอของเพื่อนผม จริงๆ แล้วไอ้ภาพแรกที่ผมส่งไปเป็นรูปสวมหน้ากากนั้น มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะมือผมไปจิ้มโดนพอดี (ภาพแรกสุด)”

“จากนั้นมันก็เลยกลายเป็นการส่งภาพแปลกๆ หลายภาพไปให้กับ Lauren ในที่สุด เพื่อนๆ ของผมทุกคนมีส่วนช่วยจัดพร็อพต่างๆ และถ่ายภาพให้”

“และตอนนี้เธอก็รับทราบแล้วว่าบัตรของตัวเองหาย และจะมารับกลับไปในวันพรุ่งนี้”

“ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย มันเป็นอะไรที่แปลกและฮามากๆ ส่วนเจ้าของบัตรนักเรียนเธอไม่ได้ตอบอะไรกลับมามากนัก ผมคิดว่าเธอคงจะสนุกกับเรื่องที่พวกเราทำไปนะ”

 

เรื่องราวความฮานี้ถูกโพสต์ลงทวิตเตอร์โดยน้องสาวของ Nick และมันก็กลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต มีคนเข้ามากดไลก์กว่า 34,200 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 7,100 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

แหม่ ที่ไหนได้มันเริ่มจากความผิดพลาดนี่เอง แต่บอกตรงๆ เลยนะ ว่าเอ็งโชคดีมากๆ ที่ไม่โดนแจ้งตำรวจจับน่ะ 5555+ เกรียนได้ใจจริงจริ๊งงงงงง!!

 

ที่มา : ladbible, wardy

Comments

Leave a Reply