J.K. Rowling ทำเซอร์ไพรส์!! ส่งของขวัญสุดพิเศษให้แฟนคลับตัวน้อยวัย 12 ปี

ถ้าพูดถึงหนึ่งในตำนานนิยายและภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการพ่อมด ไม่พูดถึงซีรีส์เวทมนตร์สุดแฟนตาซีของพ่อมดน้อย Harry Potter ก็คงเป็นไปไม่ได้เลย

และผู้เขียนอย่าง J.K. Rowling ก็ได้กลายเป็นมหาเศรษฐีไปอย่างรวดเร็ว จากความสำเร็จของนิยายพ่อมดน้อยของเธอ

Harry Potter นั้นโด่งดังไปทั่วโลก แม้แต่พื้นที่ห่างไกลอย่างแถวโรงเรียนรัฐบาล Haji แถวเทือกเขาหิมาลัย ที่ซึ่งมีคุณครูที่ชื่อ Sabbah Haji ได้รับเรียงความความสุดประทับใจจาก Kulsoom Bano Batt เด็กอายุ 12 ปี

ในเรียงความของเด็กสาว เธอเขียนว่า เรื่องราวของ J.K. Rowling ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของเธอ Haji จึงตัดสินใจที่จะทวีตข้อความไปบอก J.K. Rowling เพื่อหวังให้เธอได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเด็กน้อย

 

“ถึง J.K. Rowling เด็กสาววัย 12 ชื่อ Kulsum อยากที่จะพบกับคุณในสักวันหนึ่ง ดังนั้นอยากให้คุณมาเยี่ยมเราที่โรงเรียนรัฐบาล Haji บ้าง”

 

และแน่นอนว่า J.K. Rowling ก็ได้รับรู้ถึงข้อความที่ Sabbah ส่งมา เธอจึงตอบกลับมาว่า “คุณส่งชื่อเต็มๆ ของ Kulsum มาให้ฉันผ่านทาง DM ได้ไหม? ฉันอยากที่จะส่งของบางอย่างให้กับเธอ”

 

Sabbah นั้นดีใจมากๆ ที่ J.K. Rowling ตอบกลับทวีตของเธอ เธอรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ J.K. ให้ความสำคัญแก่โรงเรียนของพวกเธอ

เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งเดือน Sabbah ก็กลับมาทวีตอีกครั้งหนึ่งว่า “สวัสดีชาวโลก J.K. Rowling ส่งขอบขวัญกล่องใหญ่มาให้ Kulsum และเพื่อนๆ ล่ะ มันมีสมุดโน้ต หนังสือและของอื่นๆ ที่มากเกินที่จะถือได้ พวกเราดีใจและส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ แม้แต่ฉันเองก็ด้วย ขอบคุณมากๆ คุณ Rowling”

 

 

ดูสีหน้าของเด็กๆ สิ มีความสุขกันทั้งนั้น

 

แต่ละคนก็ลุ้นว่าของขวัญจะเป็นอะไรบ้าง

 

มีทั้งหนังสือ โมเดลและของเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

 

มีโน้ตลายมือของ J.K. Rowling ด้วย!!

 

คุณครูในโรงเรียน Haji ต่างเฝ้ามองดู Kulsum เปิดของขวัญอย่างดีใจ

 

เมื่อ J.K. Rowling ได้เห็นโพสต์ที่ Sabbah โพสต์ก็ได้ทวีตข้อความตอบ “ดีใจจังที่ของไปถึงแล้ว! ฉันเป็นห่วงแทบแย่!”

 

เมื่อเรื่องนี้ถูกแชร์ต่อกันไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นดีใจกับ Kulsum และชื่นชม J.K. Rowling กันมากมาย

 

“อ่านไปฉันก็ตื่นเต้นไป! ดีใจกับ Kulsum และเพื่อนๆ ด้วยนะ ช่างเป็นบทเรียนชีวิตที่เจ๋งสำหรับเธอจริงๆ ที่แสดงให้เห็นว่าสามารถติดต่อหาใครก็ได้บนโลกนี้”

 

“ทุกคนควรอ่านและทวีต ฮ่าๆ นี่มันดีจริงๆ”

 

“J.K. Rowling คุณได้ร่ายมนตร์แสนวิเศษออกมา”

 

ที่มา @imsabbah, J.K. Rowling via Distractify

Comments

Leave a Reply