ชาวเมืองงง พบหนุ่มชุดสูทพาย Paddle Board ข้ามแม่น้ำ เพราะไม่อยากจ่ายค่าผ่านทาง!!

การเดินทางในโลกใบนี้มีด้วยกันอยู่หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นพาหนะส่วนตัวหรือจะเป็นขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นทางบก ทางน้ำหรือทางอากาศปัจจุบันก็ให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย

ซึ่งแต่ละอย่างก็มีข้อแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา ความสะดวกสบาย ความสามารถเข้าถึงง่ายและรวมถึงค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันไป

และเรื่องค่าใช้จ่ายนี่แหละที่เราจะพูดถึงในวันนี้ เพราะมีคนบันทึกภาพที่เล่นเอาคนที่เห็นถึงกับแปลกใจ เมื่อมีชายในชุดสูทโดดขึ้น Paddle Board และพายมันข้ามแม่น้ำมาอีกฝั่งเพราะว่าเขาไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมผ่านทาง!!

 

วินาทีที่มีคนบันทึกภาพของชายพาย Paddle Board ข้ามแม่น้ำ Hudson

 

ชายคนนั้นคือ Scott Holt นักแสดงตลกที่กำลังดิ้นรนต่อสู้กับชีวิต ซึ่งจะเดินทางข้ามแม่น้ำ Hudson จาก New Jersey ไป Manhattan เพื่อที่จะไปพบป่ะกับคนที่เขานัดเอาไว้ภายใน 30 นาที

เหตุการณ์เกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งด่วน เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดและไม่อยากที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมผ่านทาง เขาก็เลยจับเจ้า Paddle Board ออกมาพายข้ามไปซะเลย

เขาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเป็นศิลปินยาจกผู้หิวโหย (อาจจะสื่อว่าเขาไม่ค่อยมีเงิน) ผมเลยจับเอาบอร์ดออกไปลอย โดดขึ้น และพายมันออกไป  ผมงี่เง่ามากๆ ที่ไม่ได้เอาเสื้อชูชีพมาด้วย ถ้ามันมีคลื่นมาชนกับบอร์ด ผมก็คงร่วงและจมน้ำพร้อมๆ กับสูทที่ใส่อยู่แน่ๆ”

 

 

เขาสามารถพายไปถึงท่าเรือที่นิวยอร์กและไปทำธุระของตัวเองได้สำเร็จทันเวลา ซึ่ง… ไม่รอดมือตำรวจที่รอเขาอยู่ที่ท่าเรือเช่นกัน

แต่ตำรวจคนนั้นก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับเขาดีจึงปล่อยเขาไป ทำเอาพนักงานขับเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากต่างไม่พอใจเอาเสียเลย

 

ที่มา Ladbible, New York Post


Tags:

Comments

Leave a Reply