อ่ะหื้อ แสบตา!! กับลุคใหม่ของป๋าเบน Benedict Cumberbatch ในละครเรื่อง Brexit

หากพูดถึงนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่พื้นเพเป็นคนอังกฤษ ก็มีอยู่หลายคน แต่จะไม่กล่าวถึงคนนี้เลยก็เป็นไปไม่ได้ นั่นคือ Benedict Cumberbatch นั่นเอง

Benedict Cumberbatch หรือที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกกันว่า “พี่เบน” หรือ “ป๋าเบน” นี้เองเป็นนักแสดงวัย 42 ปี ซึ่งเกิดและเติบโตมาในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ที่ผ่านมาเราจะเห็นเขาแสดงภาพยนตร์หรือซีรีส์มามากมาย แต่บทเด่นๆ ที่ทำให้คนจำเขาได้ดีก็คงไม่พ้น Sherlock Holmes จากซีรีส์ Sherlock Holmes, เป็น “ข่าน” ตัวร้ายที่โดดเด่นและมีเสน่ห์จากภาพยนตร์ Star Trek: Into Darkness และต้องไม่ลืมกับบทอย่าง Doctor Strange อีกด้วย

เราจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาป๋าเบนของเราจะรับบทเป็นคนที่เท่ มีเสน่ห์อยู่บ่อยๆ แต่ละครเรื่องล่าสุดที่เขาได้รับเลือกให้เล่น เรื่อง Brexit จะเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของพี่เบนไปอีกแบบหนึ่งเลยล่ะ…

 

 

Brexit เป็นละครที่จะฉายทางช่อง Channel 4 ที่อิงเนื้อเรื่องมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักร ในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา

โดยที่คราวนี้ป๋าเบนของเราได้รับเลือกให้เล่นเป็น Dominic Cummings ที่ปรึกษาทางการเมืองและยุทธศาสตร์ชาวอังกฤษ ผู้เป็นแกนนำแคมเปญ Vote Leave แคมเปญที่จะพาสหราชอาณาจักรออกจากการเป็นสมาชิกของ European Union หรือ EU นั่นเอง

 

ส่วนคนนี้คือ Dominic Cummings ตัวจริง

 

Brexit จะได้นักเขียนบทมือดีย่าง James Graham มาเขียนบท รวมถึงยังได้ผู้กำกับ Toby Haynes จากเรื่อง Black Mirror มากำกับให้

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมามาก แต่ก็มี Rory Kinnear และ John Heffernan มาร่วมงานกับป๋าเบนด้วย

 

ที่มา Ladbible, WegotThisCovered

Comments

Leave a Reply