หญิง 3 ราย ถูกนักต้มตุ๋นหลอกว่าเป็น “นักบิน” สายการบินดัง ก่อนสูญเงินกว่า 5 ล้าน

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2018 สื่อต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่ง ที่หลอกสาวถึง 3 ราย และได้เงินไปมากกว่า 120,000 ปอนด์ (5 ล้าน 2 แสนบาท)

นาย Ammar Haider หนุ่มวัย 31 ปี ได้พบกับหญิงรายหนึ่งหลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัว เนื่องจากข้อหาฉ้อโกงและต้องรับโทษนานกว่า 5 ปี

หลังจากพ้นโทษ Ammar เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับหญิงรายหนึ่ง แต่ก่อนงานแต่งงานจะเริ่มต้นขึ้น เขาได้ขอยืมรถ BMW ของเธอไปหาผู้หญิงอีกคนที่เขาแอบคุยในระหว่างรับโทษในห้องขัง

 

 

Ammar พบกับว่าที่เจ้าสาวของเขาเมื่อเดือนพฤษภาคม ในระหว่างที่อยู่ในห้องขังด้วยเช่นกัน เขาแอบส่งข้อความหาเธอโดยอ้างว่าส่งผิด ก่อนที่จะหลอกเธอว่าตัวเขาเองคือนักบินของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งจากตะวันออกกลาง

หญิงสาวผู้น่าสงสารไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคนที่เธอกำลังคุยด้วยนั้นคือผู้ต้องหา จนกระทั่งเธอกำลังจะแต่งงานกับเขาที่กรุงลอนดอน

 

 

เจ้าสาววัย 34 ปีให้สัมภาษณ์ว่า เธอรู้สึกโกรธมากเมื่อรู้ความจริง ก่อนที่เจ้าบ่าวของเธอจะยอมรับว่านักโทษที่ HMP Hewell แทบทุกคนแอบนำโทรศัพท์เข้าไปในห้องขังด้วย

“เราพบกันเมื่อตอนวันหยุดพักร้อนของเขา เขาบอกกับฉันว่าตอนนี้กำลังทำงานอยู่ทางตอนเหนือ ฉันไม่เข้าใจเลยว่าเขาเอาโทรศัพท์เข้าไปในคุกได้อย่างไร ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าจะต้องใช้ชีวิตกับคนแปลกหน้า” หญิงวัย 34 ปีให้สัมภาษณ์

 

 

ตลอดเวลาที่คบกัน หญิงรายดังกล่าวเสียเงินให้กับหนุ่มนักต้มตุ๋นไปมากถึง 4,000 ปอนด์ (170,000 บาท) ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกหลังจากที่เธอรู้ว่าเขาแอบคุยกับผู้หญิงวัย 47 ปีอีกคน

ก่อนหน้านี้ในปี 2015 นักต้มตุ๋นรายนี้ เคยหลอกลวงหญิงสาว 3 คนเกี่ยวกับการออมเงินและออกเงินกู้ โดยโกหกพวกเธอว่าเขาเป็นนักบินจากสารการบินจากตะวันออกกลางเช่นกัน ก่อนที่จะได้เงินไปมากถึง 52,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้าน 2 แสนบาท)

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply